ข่าวฟุตบอลสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ๊าบ๊วย โปลิศ เทโร เอฟซี 0-0
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง แต่ได้แค่เสมอ 0-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2023-24 นัดที่ 27 ที่สนามบุณยะจินดา เป็นการพบกันระหว่างทีม “มังกรโลห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย 16 ของตาราง 26 นัดมี 24 คะแนน เปิดบ้านพบกับทีม “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตาราง 26 นัดมี 32 คะแนน

เริ่มการแข่งขันสองทีมเล่นกันอย่างระมัดระวัง ค่อยๆเซตเกมรุกแลกกันอย่างสูสี แต่10 นาทีผ่านยังไม่มีทีมไหนมีโอกาสส่องประตู น.11 ก็มีจังหวะยิงครั้งแรกในเกมเป็นทางเจ้าบ้านได้ลุ้น เมื่อ อนุกูล ฟอมไธสง ได้บอลก่อนเข้าเขตโทษทางขวาซัดทันทีไปเสาไกล สรานนท์ อนุอินทร์ ประตูทีมเยือนต้องพุ่งปัดออกหลังไปหวุดหวิด

น.26 เป็นโอกาสแรกที่ดีของทีมเยือน เมื่อ มนตรี พรมสวัสดิ์ ได้บอลกระชากทางขวาเกือบสุดเส้นหลังเปิดหักเข้าไปกลางประตูให้ โรดริกินโญ่ เข้าชาร์ตแต่ไม่โดนบอล บอลไหลหลุดไปเสาสองก่อนโดนเคลียร์เอาไว้ได้

น.30 โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ลุ้นเมื่อบอลชุลมุนมาเข้าทาง ไอแซค ฮอนนี่ ได้ซัดกลางประตูในกรอบแต่ข้ามคานออกไป น.35 เป็นโอกาสของทีมเยือนบ้าง เมื่อต่อบอลขึ้นมาจนเข้าเขตโทษทางซ้ายจ่ายหักมากลางประตูเข้าทาของ โรดริกินโญ่ สอดเข้ามาแปเน้นๆ โล่งแต่ก็ข้ามคานไปอย่างน่าผิดหวัง

เข้าสู่ทดเจ็บ 3 นาที สองทีมยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบการแข่งขันครึ่งแรก โปลิศ เทโร เอฟซี ยังเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่ง สองทีมยังพยายามที่จะต่อบอลเซตเกมเล่นตามจังหวะของตัวเอง น.59 เจ้าบ้านได้ลุ้น เมื่อ นัฐวุฒิ มูลสุวรรณ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงไปได้บอลก่อนเข้าเขตโทษทางซ้าย ตั้งป้อมซัดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าหากรอบ สรานนทร์ อนุอินทร์ ประตูสิงห์ เชียงรายฯ ต้องบินปัดออกไปหวุดหวิด

น.82 เจ้าบ้านได้ลุ้นเมื่อ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ได้บอลเคลียร์มาเข้าทางกลางประตูระยะเกือบ 20 หลาซัดไกลเต็มข้อบอลพุ่งเขาหากรอบ สรานนท์ อนุอินทร์ ต้องบินปัด บอลไฟชนเสาเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นเข้าสู่ทดเจ็บ 5 นาที สองทีมยังทำอะไรไม่ได้ จบการแข่งขัน โปลิศ เทโร เอฟซี เสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0