ข่าวฟุตบอลเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมหญิงเปิดตัวแคมเปญ ‘In Plain Sight’
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมหญิงเปิดตัวแคมเปญ ‘In Plain Sight’ กระตุ้นการตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งผิวหนัง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งการตระหนักรู้ถึงโรคมะเร็งผิวหนัง ทีมหญิงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภูมิใจที่ได้เปิดตัวแคมเปญ ‘In Plain Sight‘ เพื่อกระตุ้นการตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งผิวหนัง โดยร่วมมือกับพันธมิตรผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างเป็นทางการ ZO Skin Health

สำหรับเดือนพฤษภาคม ZO Skin Health มุ่งมั่นที่จะให้ความรู้และปกป้องแฟน ๆ ของเวสต์แฮมยูไนเต็ดด้วยการให้คำปรึกษาเรื่องผิวหนังออนไลน์ฟรีและระเบียบปฏิบัติการรักษาเฉพาะบุคคล

ด้วยความร่วมมือกับ ZO Skin Health เวสต์แฮมยูไนเต็ดต้องการให้แฟนๆ ตระหนักถึงอันตรายของแสงแดด และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งผิวหนัง ตลอดจนเน้นย้ำถึงคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ZO Skin Health ซึ่งเป็นช่วง SPF ที่ได้รับการแนะนำโดยมะเร็งผิวหนังชั้นนำ การกุศลมูลนิธิมะเร็งผิวหนัง

เพื่อเน้นย้ำถึงความท้าทายในการระบุการเปลี่ยนแปลงของสกิน ผู้เล่นจากทีมหญิงเวสต์แฮมยูไนเต็ด แม็คเคนซี่ อาร์โนลด์, คริสตี้ เมวิส และเชลิน่า ซาดอร์สกี ถูกท้าให้เล่นเกม “ค้นหาความแตกต่าง” ในตอนแรก ภาพแสดงให้เห็นความแตกต่างที่มองเห็นได้ง่าย โดยภาพสุดท้ายแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวหนังเล็กน้อย ซึ่งบ่งบอกถึงปัญหาผิวหนังที่อาจเกิดขึ้น ผู้เล่นพยายามดิ้นรนเพื่อค้นหาความแตกต่างในภาพหลัง โดยเน้นให้เห็นถึงความยากในการระบุการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ของสกิน

มะเร็งผิวหนังเป็นมะเร็งรูปแบบที่พบบ่อยที่สุดในสหราชอาณาจักร ในแต่ละปีมีการวินิจฉัยผู้ป่วยมะเร็งผิวหนังที่ไม่ใช่มะเร็งผิวหนังมากกว่า 250,000 รายในสหราชอาณาจักร โดยมีอัตราที่คาดการณ์ว่าจะสูงถึงเกือบ 400,000 รายต่อปีภายในปี 2568 ในสหราชอาณาจักรมีผู้ป่วยประมาณ 17,500 รายที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งผิวหนังที่ไม่ใช่มะเร็งผิวหนัง โดยคาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 20,000 รายต่อปี ภายในปี 2568 อย่างไรก็ตาม หากตรวจพบตั้งแต่เนิ่นๆ มะเร็งผิวหนังส่วนใหญ่สามารถรักษาให้หายขาดได้