ข่าวฟุตบอลเอ็ดดี้ ฮาว ชมแข้งนิวคาสเซิ่ลโชว์ฟอร์มคุณภาพสูง เกมอัดเบิร์นลีย์
เอ็ดดี้ ฮาว ชมแข้งนิวคาสเซิ่ลโชว์ฟอร์มคุณภาพสูง เกมอัดเบิร์นลีย์

เอ็ดดี้ ฮาว พอใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเด็ดบุกมายำใหญ่ เบิร์นลีย์ 4-1 พร้อมทั้งแซงนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นสู่อันดับหก

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดใจกับสื่อว่าปลาบปลื้มที่ทีมอีสานมีผลงานเกมเยือนน่าประทับใจเนื่องจากส่วนใหญ่นักเตะจะเล่นกันได้แย่ยามออกนอกบ้าน อีกทั้งยังเชื่อว่าทีมมีลุ้นคว้าอันดับลงเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า

“เรามีฟอร์มที่ดีมาก เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่สำคัญของ เบิร์นลีย์ มันเป็นสนามที่น่ายำเกรง แต่เราคอนโทรลเกมได้ และเราตั้งลำได้ตั้งแต่แรก ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ และเราได้สี่ประตูที่วิเศษ”

“เราปรับแทคติกกันเล็กน้อย และผมพอใจที่เราประสานงานกันได้ดี เรามีฟอร์มที่ดี เราเล่นได้อย่างรวดเร็วและมีคุณภาพ แต่คุณต้องการประตูนอกเหนือจากฟอร์มที่แข็งแกร่ง”

สำหรับฟอร์มของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก กุนซือ เดอะ แม็กพายส์ เอ่ยว่า “ผมบอกทุกสัปดาห์ เขามีความสามารถที่โดดเด่น เขามีพรสวรรค์ และมีความเร็ว เขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ เขาผิดหวังที่ยิงลูกโทษพลาด แต่มันเกิดขึ้นได้ ผมคิดว่าเขาและ คัลลั่ม วิลสัน มองดูดีมากในวันนี้โดยเฉพาะในจังหวะโต้กลับ

ต่อข้อถามถึงฟอร์มนัดเยือนที่เลวร้าย ฮาว เอ่ยว่า “เรากำลังต่อสู้กับเรื่องนี้ เรามุ่งมั่นที่จะปรับแก้ฟอร์มนัดเยือนของเรา เราเล่นเกมเยือนกับ คริสตัล พาเลซ ได้แย่ วันนี้มันเป็นฟอร์มที่ดีกว่า เรารู้ว่าเราจะได้ประตู เราต้องเล่นเกมรับให้ดีเช่นกัน มันเป็นพัฒนาการในวันนี้”

ฮาว ตบท้ายถึงโอกาสคว้าสิทธิ์เล่นถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้าว่า “เรากำลังต่อสู้ มันยังไม่ถูกตัดสินใจวันนี้ มันทำให้เราอยู่ในอันดับที่ดีขึ้น เรายังมีอีกสามเกมสำคัญรออยู่”