ข่าวฟุตบอล ไทยลีกของดี!! หนองบัวพิชญ คว้าตัว ณัฐวุฒิ จากสุโขทัย เสริมทัพตีตั๋วไทยลีก
buaksib sport news
ณัฐวุฒิ คำรินทร์
ของดี!!
ณัฐวุฒิ คำรินทร์

”พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี คว้าตัว “บูม” ณัฐวุฒิ คำรินทร์ ปีกขวา จาก สุโขทัย เอฟซี  ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เป้าหมายพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก

”พญาไก่ชน” ทีมจากศึก เอ็ม -150 แชมป์เปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก2 ปิดดีลคว้าตัว ณัฐวุฒิ คำรินทร์ ริมเส้นตัวจี๊ด วัย 27 ปี จาก “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมจากศึก โตโยต้า ไทยลีก

หลัง เจ้าบูม ได้ยกเลิกสัญญากับ สุโขทัย เอฟซี และได้เซ็นสัญญากับ หนองบัวพิชญ เอฟซี เป็นระยะเวลา 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ “บูม” เป็นผลผลิตจากรั้ว อัสสัมชัญ ศรีราชา และเป็นผู้เล่นในอะคาเดมี่ของ ชลบุรี เอฟซี รุ่นราวคราวเดียวกับ  พุทธินันท์ วรรณศรี, นพนนท์ คชพลายุกต์, ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, นูรูล ศรียานเก็ม, อนุชา สุกใส ฯ

ซึ่งความฝันของเจ้าตัวก็คือการได้เล่นบนไทยลีกตามรอย อาทิตย์ สุนทรพิธ ดาวเตะทีมชาติไทยในเวลานั้น ที่กำลังพีคสุดๆกับ ฉลามชล

แต่สุดท้ายไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่แห่งทัพฉลามชลได้ ก่อนออกไปเล่นกับ ระยอง เอฟซี,อาร์มี่ ยูไนเต็ด, โอสถสภา, ศรีสะเกษ เอฟซี และ สุโขทัย เอฟซี และเคยติดทีมชาติไทย ชุด U19

ขอบคุณสโมสรสุโขทัยเอฟซี ผู้บริหารทีม พี่ๆเพื่อนๆน้องๆ แฟนคลับค้างคาวไฟ ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาใน1ปีที่ผ่านมา ไว้มีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีกคับ #มันเป็นวิถีของฟุตบอล #sukhothaifc⚽

โพสต์ที่แชร์โดย ณัฐวุฒิ คำรินทร์ (@boomnatthawut) เมื่อ

buaksib sport newsbuaksib sport news