ข่าวฟุตบอล“ชาบี เอร์นานเดซ” กังวลฟอร์มบาร์ซา ดร็อปต่อเนื่อง
buaksib sport news
ชาบี เอร์นานเดซ

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าเขากังวลกับฟอร์มของ บาร์เซโลนา พอสมควร หลังจากที่ทีมต้องแพ้อีก แม้จะเข้ารอบต่อไปของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ชาบี เอร์นานเดซ กังวลกับฟอร์มของ บาร์เซโลนา หลังจากที่พลาดท่าแพ้ ส่งท้าย แม้จะผ่านเข้ารอบต่อไปของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ก็ตาม

เกมล่าสุด บาร์ซา พ่ายต่อ รอยัล อันท์เวิร์ป ไป 2-3 แต่ก็ไม่ได้มีผลอะไรกับทีมมาก

“แน่นอนผมจิตตก นั่นเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ทีมดูไม่ดีเท่าไหร่ พวกเราอยู่ในช่วงทำผลงานแย่ติดๆ กัน เราต้องตำหนิตัวเองกับสิ่งที่เกิดขึ้น อีกฝ่ายสร้างโอกาสทำประตูใส่เราได้เยอะมาก และมันก็หนักหนาเกินกว่าที่เราจะรับมือได้ เรื่องดีก็คือเราเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้น่ะนะ” ชาบี กล่าว

“ฤดูกาลนี้เราลงเล่นหลังจากที่ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังมาพักหนึ่งในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เราเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาล พวกเราจะเป็นทีมวางในการประกบคู่วันจันทร์หน้า เป็นเรื่องน่าสนใจว่าพวกเราจะดวลกับใคร แต่มันเป็นเวลาที่ต้องพิจารณาตนเองมากกว่าไปสนว่าจะเจอใครในรอบหน้า ดังนั้นในมุมหนึ่งเราก็ต้องแสดงความยินดีกับทีมของผม พวกเขาทำงานของตัวเองได้ตามเป้าหมาย แต่อีกด้านหนึ่งนั้นเราก็จำเป็นต้องกลับไปเล่นด้วยฟอร์มที่ดีให้ได้เช่นกัน”

buaksib sport newsbuaksib sport news