ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมิลอส ชี้ การเข้ามาของ อัสซัมเซา และแข้งใหม่ เป็นการเติมเต็มทีมที่ดี
buaksib sport news
เลอันโดร อัสซัมเซา
 เลอันโดร อัสซัมเซา
เลอันโดร อัสซัมเซา

มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชี้การเข้ามาของ เลอันโดร อัสซัมเซา และแข้งใหม่คนอื่นๆ ถือเป็นการเข้ามาเติมเต็มรูปแบบการเล่นในระบบของทีมที่ดี ยันเดินหน้าเตรียมพร้อมรอรับมือ โปลิศ เทโร เอฟซี

โดย อัสซัมเซา เป็นฮีโร่ทำสองประตูช่วยให้ทีมกลับมาไล่เจ๊า 2-2 เก็บหนึ่งคะแนนจากเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 19 เมื่อ 17 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา

“สำหรับ อัสซัมเซา ถือเป็นการเสริมที่ดี แต่เราไม่ได้เปลี่ยนผู้เล่นเพื่อใครจะมาทดแทนใครคนใดคนหนึ่ง เราเปลี่ยนที่ระบบ ผู้เล่นที่เรานำเข้ามา

ไม่ได้มีแค่ อัสซัมเซา ยังมีคนอื่นๆทั้ง วิทยา, ไพฑูรย์, จักรกฤษ, เนโบ้ ซึ่งการมาของผู้เล่นใหม่ เป็นการนำเข้ามาทดแทนในระบบที่เราขาดหายไป เข้ามาเติมเต็มรูปเกมของเรา”

“เทโรเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีแนวรุกที่ดุดันน่ากลัว เราต้องกลับไปฝึกซ้อมเพื่อรับมือกับเขา และเก็บสามแต้มให้ได้ เพราะฤดูกาลนี้มี 5 ทีมที่ต้องตกชั้น ทุกแต้มทุกคะแนนมีค่าดั่งทอง เราก็ต้องทำหน้าที่ของเรา เพื่อเป้าหมาย” มิลอส กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 วันที่ 22 มิ.ย.61 เวลา 20.00 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

buaksib sport newsbuaksib sport news