ข่าวฟุตบอล“มิเกล อาร์เตต้า” ไม่โอเคปืนชวดชัยเหมือนทำ2แต้มหลุดมือ
buaksib sport news
มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สุดเซ็งชวดเก็บชัยในศึกพรีเมียร์ลีกนัดเปิดบ้านเสมอ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 2-2 เพราะเหมือนกับว่าได้ทำ 2 คะแนนหลุดมือไปแบบดื้อๆ เลย

เนื่องจาก อาร์เซนอล ทำผลงานในภาพรวมได้ดีกว่าตามสายตาของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า นั่นเอง แต่เป็นเพราะความผิดพลาดในจังหวะที่เสียทั้ง 2 ประตู จึงต้องจำใจเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

“เรารู้สึกเหมือนเสีย 2 คะแนน มันเป็นเรื่องจริงที่มีการเปลี่ยนไปมาเยอะในการครองเกม แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราคอนโทรลได้มากกว่า และครองเกมได้มากกว่า เราทำประตูได้ แต่พวกเขาก็เอาคืนได้ทันที” อาร์เตต้า กล่าว

“เราพลาดโอกาสครั้งใหญ่ที่เรามีกับ กาเบรียล เชซุส ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของเรา เมื่อเป็นแบบนั้น เราก็ยังคงต้องอยู่ในเกมต่อไป เราออกสตาร์ทได้ค่อนข้างดี เราทำประตูได้ แต่ในทันทีเราก็เสียประตู ดังนั้นในเรื่องของอารมณ์มันจึงเป็นอะไรที่ยาก”

“ผมคิดว่าเราต้องดิ้นรนในช่วง 10 หรือ 15 นาทีถัดมา เราขาดความแน่นอนกับบอลอย่างมาก และมันก็เหมือนกับเกมบอสเก็ตบอลเลย แต่ผมคิดว่าช่วงท้ายเราพยายามกดดันเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถคว้าชัยได้ ชัดเจนว่าเราผิดหวังกับวิธีที่เราเสียประตู แต่แน่นอนว่านี่คือฟุตบอล และคุณต้องอยู่กับสิ่งนั้น”

buaksib sport newsbuaksib sport news