ข่าวฟุตบอลมีก้างอีก 2 ชิ้น! “เนวิลล์” เชื่อเรือใบยังไม่เข้าป้ายแชมป์พรีเมียร์ลีก
buaksib sport news
แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในตอนนี้ และเชื่อว่าพวกเขายังมีโอกาสพลาดจากการเจอคู่แข่งอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เวสต์แฮม

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้เข้าป้ายแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมบอกว่าพวกเขายังมีโอกาสพลาดจากการเจอคู่แข่งอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เวสต์แฮม

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์ก่อน ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ถล่ม นิวคาสเซิล ทำให้ทัพเรือใบสีฟ้า มีคะแนนหนีห่างหงส์แดงไป 3 คะแนน โดยที่ทั้งคู่เหลือเกมให้ลงสนามอีก 3 เกม

เรื่องดังกล่าวทำให้หลายคนมองว่า แมนฯ ซิตี้ น่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แน่นอนแล้ว แต่ เนวิลล์ ไม่คิดแบบนั้น และเขาเผยผ่านพอดแคสท์ของตัวเองว่า “ผมเชื่อว่าวูล์ฟสฯ และเวสต์แฮม อาจช็อคแมนฯ ซิตี้ ได้”

“เมื่อ ดิอาส เจ็บ พวกเขาทั้งสองทีมต่างก็เป็นทีมที่มีระบบพอจะโค่นแมนฯ ซิตี้ ได้ พวกเขามีฤดูกาลที่ดี สร้างอันตรายได้ และซิตี้จะต้องอยูในฟอร์มที่ดีที่สุดเท่านั้น”

“คู่เซ็นเตอร์แบ็คของพวกเขาหายไป การบาดเจ็บนี้ทำให้ลิเวอร์พูลยังมีโอกาส ผมคิดว่ายังมีอะไรให้ลุ้นในการลุ้นแชมป์นะ มันยังไม่จบหรอก”

buaksib sport newsbuaksib sport news