ข่าวฟุตบอล ไทยลีกยกเลิกสัญญา!! เคย์น วินเซนต์ ลา นาคามรกต กลับรัง แอร์ฟอร์ซ
buaksib sport news
เคย์น วินเซนต์
เคย์น วินเซนต์
เคย์น วินเซนต์

“นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี งานเข้าเต็มๆเมื่อทีมต้องจำใจปล่อย เคน วินเซนต์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่มาขอยกเลิกสัญญา เพื่อกลับไปอยู่กับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ต้นสังกัดที่แท้จริงของเจ้าตัวอีกครั้ง

“นาคามรกรต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมจากไทยลีก 2 ตัดสินใจปล่อย เคน วินเซนต์ กลับไปสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงหลังเจ้าตัวมาขอยกเลิกสัญญา เพียงแค่จบเลกแรกเท่านั้น ในสัญญายืมตัว เพื่อกลับไปอยู่กับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่าที่พาเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018

โดยตลอดช่วงเลกแรกที่ผ่านมา เคน วินเซนต์ ถือเป็นกำลังหลักของทีม และซัดไปถึง 7 ประตู และได้กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ทำแฮตทริกได้ในฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ฤดูกาล 2018 นี้

นอกเหนือจากแฮตทริกที่เจ้าตัวสามารถทำได้ในสัปดาห์ล่าสุดแล้ว เคย์น วินเซนต์ ยังกลายเป็นนักเตะเจ้าของสถิติยิงประตูเร็วสุดของฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ในฤดูกาลนี้

หลังจากใช้เวลาไม่ถึง 1 นาทีในการเบิกประตูแรกให้กับทีมในเกมที่เกษตรศาสตร์ เอฟซี ชนะ กระบี่ เอฟซี 5-0 ทำลายสถิติเดิมของ เอกพันธ์ จันดากรณ์ ที่ทำไว้ 77 วินาที

สำหรับเคน วินเซนต์ เคยติดทีมชาตินิวซีแลนด์ 1 นัด เคยผ่านการค้าแข้งกับหลายทีมในญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์, อินเดีย

ก่อนที่ในปี 2014 จะย้ายมาเล่นในไทยกับ สงขลา ยูไนเต็ด ต่อด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, การท่าเรือ, ปะลิส เอฟเอ (มาเลเซีย) และแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ก่อนย้ายมาช่วยทีมเกษตรศาสตร์ เอฟซี สู้ศึกไทยลีก2 ในฤดูกาลนี้

buaksib sport newsbuaksib sport news