ข่าวฟุตบอลยูเวนตุส ส่ง แรมซี่ย์ เสนอให้ บาร์เซโลน่า แลกตัว มิราเล็ม เปียนิช
buaksib sport news
แรมซี่ย์

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าส่ง อารอน แรมซี่ย์ เสนอให้ บาร์เซโลน่า เพื่อขอแลกตัว มิราเล็ม เปียนิช ทว่าทีมอาซูลกราน่าอาจไม่ตอบสนองดีลนี้

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามดึง มิราเล็ม เปียนิช คืนคอกม้าลายอีกครั้งด้วยการปั้นดีลเสนอแลกตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา

แต่คาดว่าทีมอาซูลกราน่าคงไม่ตอบสนองความต้องการของทีมม้าลาย ตามรายงานจาก ‘กัลโช่แมร์กาโต้’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ขณะที่ ยูเวนตุส กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาดึง มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีมาจาก ซาสซูโอโล่ ทีมเบียงโคเนรี่ยังมี เปียนิช เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายเช่นเดียวกัน

หลังมิดฟิลด์ชาวบอสเนียนเคยเป็นแกนหลักของทีมในช่วงปี 2016-2020 ลงเล่นรวมกัน 178 เกม ทำ 22 ประตู ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ในดีลย้ายสลับทีมกับ อาร์ตูร์ เมโล่

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญปัญหาทางการเงินในปัจจุบัน พวกเขาจำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่

จึงจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกจากสังกัดโดยมี เปียนิช ซึ่งรับค่าจ้าง 9 ล้านยูโรต่อปีเป็นหนึ่งในนั้นและมิดฟิลด์วัย 31 ปีปรารถนาที่จะย้ายกลับมาเล่นกับทีมม้าลายอีกครั้ง

ตามรายงานระบุว่า ยูเวนตุส ได้เสนอ แรมซี่ย์ ให้ บาร์เซโลน่า เพื่อแลกตัวกับ เปียนิช แต่มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์รับค่าจ้างปีละ 7.5 ล้านยูโร ซึ่งยังเป็นจำนวนเงินที่สูงเกินไปเช่นกัน

นั่นหมายความว่าทีมอาซูลกราน่าอาจไม่ตอบสนองดีลแลกตัวครั้งนี้ของทัพเบียงโคเนรี่

buaksib sport newsbuaksib sport news