ข่าวฟุตบอล ไทยลีกรายที่ 3! พลังเพลิง เปิดตัว “ถิรายุ” ร่วมทัพเป็นทางการ 
buaksib sport news
ถิรายุ บรรหา
ถิรายุ บรรหา

“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง น้องใหม่ไทยลีก ฤดูกาล 2019 คว้าตัว ถิรายุ บรรหาร กองกลางตัวรุกวัย 24 ปี จาก ขอนแก่น เอฟซี ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 1 ปี

ถิรายุ บรรหา ได้เซ็นสัญญาพร้อมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนี่ถือเป็นการเสริมทัพนักเตะใหม่รายที่ 3 ต่อจาก อาเรียล โรดริเกซ และ ศราวุฒิ มาสุข ที่ยืมตัวมาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

แนวรุกวัย 24 ปี กล่าวเปิดใจว่า “มีความสุขกับการย้ายทีมในครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้ผมได้มีโอกาสลงเล่นในระดับลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกของชีวิต ที่นี่มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย และผมจะพยายามเรียนรู้จากพวกเขาเหล่านั้น เพื่อนำมาพัฒนาฝีเท้าตัวเองและช่วยทีมให้ได้มากที่สุด”

สำหรับ ถิรายุ บรรหาร เริ่มต้นค้าแข้งกับทีมอุบล ยูเอ็มที เอฟซี ในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2013 พร้อมกับมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลดิวิชั่น 2 โซนภาคอีสานได้ในทันที จากนั้นในฤดูกาล 2015 ได้ย้ายไปอยู่กับ อุบลราชธานี เอฟซี ในระดับไทยลีก 3 โดยค้าแข้งอยู่ที่นั่นถึง 3 ปี ก่อนจะเป็น ขอนแก่น เอฟซี ที่ดึงตัวมาเสริมทัพในฤดูกาล 2018 พร้อมกับทำผลงานช่วยให้ทีมจบในอันดับที่ 4 ของศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ พลาดการเลื่อนชั้นไปอย่างน่าเสียดาย โดยเจ้าตัวทำไปได้ 7 ประตูในฤดูกาล 2018 ซึ่ง 2 ใน 7 ประตูที่ทำให้คือการยิง พีทีที ระยอง ได้ทั้ง 2 นัดในการพบกันทั้งเหย้า-เยือน

buaksib sport newsbuaksib sport news