ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด l 20.5.2023
buaksib sport news
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอเช็กฟิต มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ไม่น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง จึงพร้อมให้ อองโตนี่ มาร์กซิยัล สวมบทเป็นกองหน้าตัวเป้านัดเยือน บอร์นมัธ รอดตกชั้นไปแล้วในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 20 พ.ค.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัยเกาะกลุ่ม “ท็อปโฟร์” ใน 4 อันดับแรกต่อไป

ความพร้อมของทั้งสองทีม บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สนาม : วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม
เวลา : 21.00 น.

บอร์นมัธ
คาดว่ากุนซือ แกรี โอนีล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยทำอันดับให้ดีที่สุด เพราะไม่ต้องหนีการตกชั้นอีกแล้ว โดยตอนนี้อยู่อันดับ 14 แข่ง 36 นัด มี 39 คะแนน แม้จะมีนักเตะขาดหายไปหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายคน แนวรับจะให้ มาร์กอส เซเนซี่ กลับมายืนเป็นกองหลังคู่กับ ลอยด์ เคลลี่ แดนกลางไม่มี มาร์คัส ทาเวเนียร์ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ โจ รอธเวลล์ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า แนวรุกน่าจะให้ ไรอัน คริสตี้ และ แดนโก้ อูตตาร่า สวมบทเป็นตัวริมเส้นทั้งสองฝั่งเพื่อประสานงานกับกองหน้าตัวเป้า นั่นก็คือ โดมินิค โซลันกี้

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
เนโต้, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่, มาติอัส วิน่า, คริส แม็ปแฮม, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า, โจ รอธเวลล์, แดนโก้ อูตตาร่า, ฟิลิป บิลลิง, ไรอัน คริสตี้, โดมินิค โซลันกี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพบางตำแหน่งจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยเกาะกลุ่ม “ท็อปโฟร์” ใน 4 อันดับแรกต่อไป เพราะตอนนี้ยังอยู่อันดับ 4 แข่ง 36 นัด มี 66 คะแนน และนำหน้า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 เพียงแต้มเดียวเท่านั้น แต่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งเกม จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด แม้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายคน แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการจัดทีมมากนัก แนวรับพร้อมให้ ราฟาเอล วาราน ยืนเป็นกองหลังคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ แดนกลางยังคงไร้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ต้องพักรักษาโรคเดี้ยงไปก่อน จึงเตรียมได้เห็น คาเซมิโร่ กับ คริสเตียน อีริคเซ่น ลงไปยืนคุมเกมร่วมกันเหมือนอย่างนัดที่แล้ว แนวรุกมีลุ้นได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาช่วนทีม แต่ไม่น่าจะผ่านความฟิตเพื่อออกสตาร์ทเป็นตัวจริง จึงพร้อมให้ จาดอน ซานโซ่ ยืนประจำการในตำแหน่งตัวริมเส้นฝั่งซ้าย โดยจะยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ แอนโทนี่ พร้อมสวมบทเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวา ส่วน บรูโน่ แฟร์นันเดส พร้อมทำหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์ในฐานะตัวปั้นเกมเหมือนเดิม และน่าจะให้ อองโตนี่ มาร์กซิยัล ลงไปสวมบทเป็นกองหน้าตัวเป้า

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ดาบิด เด เคอา, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ราฟาเอล วาราน, ดิโอโก้ ดาโลท์, ลุค ชอว์, คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันเดส, จาดอน ซานโซ่, แอนโทนี่, อองโตนี่ มาร์กซิยัล

ผลที่คาด : บอร์นมัธ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2

buaksib sport newsbuaksib sport news