ข่าวฟุตบอล“ศักดา คุ้มกัน” ยัน บางกอก พร้อมเอาแชมป์ไทยลีก 3
buaksib sport news
ศักดา คุ้มกัน

ศักดา คุ้มกัน ยืนยันว่า บางกอก เอฟซี พร้อมที่จะเอาแชมป์ไทยลีก 3 มาครองให้ได้ ในการเจอกับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด

ศักดา คุ้มกัน ยืนยันว่า บางกอก เอฟซี มีความพร้อมอย่างมาก และต้องการเอาชนะ และคว้าแชมป์ไทยลีก 3 รอบประเทศมาครอง

สำหรับ บางกอก จะต้องพบกับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในรอบชิงแชมป์โซน

“สำหรับความพร้อมของ บางกอก เอฟซี ณ เวลานี้ แน่นอนว่าพวกเรามีความพร้อมก่อนพบกับทาง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ถึง 100% และมีความกระหายในชัยชนะอย่างมาก แม้พวกเราจะทราบว่าต้องไปเยือนทาง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ก่อนในการแข่งขัน ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงแชมป์ประเทศ นัดแรก แต่พวกเราก็มีการเตรียมความพร้อม เพื่อรับมือกับคู่ต่อสู้เอาไว้แล้ว” ศักดา กล่าว

“แน่นอนว่าเป้าหมายของ บางกอก เอฟซี ในการแข่งขัน ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงแชมป์ประเทศ คือการคว้าแชมป์ ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น โดยพวกเราจะใช้แรงศรัทธาภายในทีม รวมถึงกำลังใจจากแฟนคลับของทัพกระทิงเพลิงทำมันให้สำเร็จจงได้ครับ”

“ส่วนตัวผมมองว่า ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีและมีความแข็งแกร่ง แต่พวกเราก็เคยบุกไปเอาชนะในศึกฟุตบอลถ้วย ช้างเอฟเอ คัพ ที่รังเหย้าของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด มาแล้ว และการแข่งขันครั้งนี้พวกเราจะเก็บชัยชนะเหนือ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด อีกครั้งให้จงได้ครับ ดังนั้นผมจึงคิดว่าทุกกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดแก่ บางกอก เอฟซี ผมจึงอยากฝากแฟนคลับบางกอก เอฟซี ทุกท่าน โดยไม่ว่าจะในสนามแข่งขัน หรือ รับชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ให้ร่วมส่งกำลังใจแก่พวกเรากันเยอะๆ ครับ”

buaksib sport newsbuaksib sport news