ข่าวฟุตบอล“อัลเบิร์ต ชิโกต้า” เซ็งเชียงใหม่ เสีย 2 แต้ม หวังเรียนรู้และไม่พลาดอีก
buaksib sport news
อัลเบิร์ต ชิโกต้า

อัลเบิร์ต ชิโกต้า ผิดหวังที่ เชียงใหม่ เอฟซี พลาดทำแต้มหล่นสองคะแนนในเกมล่าสุด และต้องจำเป็นบทเรียนเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก

อัลเบิร์ต ชิโกต้า ผิดหวังที่ เชียงใหม่ เอฟซี พลาดทำแต้หล่นสองคะแนน ในเกมล่าสุด และจำเป็นต้องนำไปเป็นบทเรียน เพื่อไม่ให้พลาดอีก

สำหรับ เชียงใหม่ เกมล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ จันทบุรี เอฟซี ไปแบบไม่มีสกอร์

“มันเป็นเกมที่ยากอยู่แล้วครับ เราเตรียมวิธีการมาเพราะรู้อยู่แล้วว่าคู่ต่อสู้ต้องมาเล่นรับ ผมก็มีประสบการณ์ฟุตบอลมาหลายปี จริงๆ โมเมนตัมแบบนี้มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าเรามองในแง่บวกมันก็เป็นหนึ่งแต้มที่สำคัญสำหรับเรา” อัลเบิร์ต กล่าว

“ด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี ผมมองว่าควรจะเป็นจุดโทษ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมก็ไม่เข้าใจความคิดของผู้ตัดสินครับ แต่เมื่อตัดสินออกไปแล้ว ผมก็ต้องเคารพผลการตัดสินและต้องดำเนินต่อไปครับ”

“ถ้ามองในเรื่องของคะแนน เราเสียไป 2 คะแนน เรามีผล แต่หากมองในทีม เรามองเห็นถึงความทุ่มเท เรื่องของทีมสปิริต ประสบการณ์ เกมนี้มันยากลำบาก ซึ่งในอนาคตหรือเลกสอง เราอาจจะต้องเจอแบบนี้อีก เราจะได้นำประสบการณ์มาปรับปรุงพัฒนาเพื่อให้เราผ่านสถานการณ์แบบนี้ไปได้ครับ”

“เป็นกำลังใจที่สำคัญ เป็นผู้เล่นคนที่ 12 มันเป็นความมหัศจรรย์ ขอบคุณแฟนบอลทุกคน เราพยายามทำงานหนักและแก้ไขข้อผิดพลาดเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลครับ”

buaksib sport newsbuaksib sport news