ข่าวฟุตบอล“เคน” หวัง “เดเล่ อัลลี” คัมแบ็คเชื่อยังมีเวลากู้อาชีพค้าแข้ง
buaksib sport news
เดเล่ อัลลี

แฮร์รี่ เคน เชื่อว่า เดเล่ อัลลี ยังมีเวลาที่จะกู้คืนเส้นทางอาชีพของตัวเองได้ พร้อมชื่นชมที่กล้าออกมาเล่าเรื่องชีวิต

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า เดเล่ อัลลี อดีตเพื่อนร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตเสปอร์ ยังมีเวลาที่จะกู้คืนเส้นทางอาชีพของตัวเองได้ พร้อมชื่นชมที่กล้าออกมาเล่าเรื่องชีวิตในอดีต

ก่อนหน้านี้ อัลลี เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดใจถึงชึวิตของตัวเองที่ถูกเพื่อนแม่ล่วงละเมิดทางเพศตอน 6 ขวบ เริ่มสูบบุหรี่ 7 ขวบ ขายยา 8 ขวบ และมีปัญหาด้านสภาพจิตใจอยู่ในตอนนี้

โดย เคน ได้ออกมาพูดถึงเพื่อนเก่าที่เคยร่วมงานกันที่ สเปอร์ส ว่า “มันเป็นเรื่องกล้าหาญมากๆ ที่เลเล่ ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องที่เขาพูด เราสองคนรู้จักกันมานาน แต่ผมไม่เคยรู้เลยว่าเขาต้องผ่านอะไรในชีวิตมาบ้าง”

“เมื่อได้ฟังแล้วผมรู้สึกว่าเหมือนตาสว่าง หลังจากบทสัมภาษณ์ออกมา ผมส่งข้อความไปหาเขาและบอกว่าผมคิดว่ามันจะช่วยให้คนอื่นๆ ออกมาร่วมแบ่งปันความรู้สึกได้เยอะเลย”

“ผมได้พบกับ เดเล่ ในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่เขาจะให้สัมภาษณ์ ก็ดูเหมือนเขาอยู่ในเส้นทางที่ดี เขาทำงานหนักเพื่อให้กลับมาฟิต ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเขาออกมาลงสนามเล่นฟุตบอลอีกครั้ง”

“ผมคิดว่าตอนนี้เขาอยู่ในสถานที่ที่ดีกว่าเดิมแล้ว และก็ยังเหลือเวลาในอาชีพการค้าแข้งอีกมาก ซึ่งผมหวังจริงๆ ว่าเขาจะกลับมาได้ และลงสนามสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า”

buaksib sport newsbuaksib sport news