ข่าวฟุตบอล“เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์” เตือนบีจี เหลิงไม่ได้แม้ไล่ถล่มเมืองทอง
buaksib sport news
เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เชื่อว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังวางใจไม่ได้ แม้เกมล่าสุดพวกเขาจะถล่ม เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอ่ยปากขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาส และเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยปลดล็อคประตูแรกในสีเสื้อ “เดอะ แรบบิท” ให้กับตัวเอง พร้อมชี้ว่าทีมต้องกลับไปทำงานหนักต่อไปเพื่อผลักดันตัวเองไปอยู่จุดที่สูงที่สุดของไทยลีก

เกมล่าสุด บีจีพียู เปิดบีจี สเตเดี้ยม เอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ที่ผ่านมา

“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณโค้ชเทกุที่ให้โอกาสลงสนามและเพื่อนร่วมทีมครับ ที่ผ่านมาผมเองก็พยายามที่จะไม่กดดันตัวเอง แต่วันนี้ผมก็สามารถทำประตูได้ ขอบคุณทั้งดิโอโก้ (หลุยส์ ซานโต้) สำหรับแอสซิสต์ และเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยคลายความกดดันและปลดล็อคให้กับตัวผม ผมเองก็จะพยายามทำงานอย่างหนักต่อไป เพราะที่ผ่านมานั้น ผมเองก็ทำงานอย่างหนักมาตลอด ไม่ว่าจะฐานะตัวจริงหรือตัวสำรอง แต่ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ เราต้องมีความเป็นมืออาชีพและทำงานหนักอยู่เสมอ เพื่อรอโอกาส แล้วเราจะได้ทำมันได้” เจริญศักดิ์ กล่าว

“ในแต่ละเกม เราเจอกับคู่ต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป สิ่งเดียวที่เราทำได้คือการทำงานอย่างหนัก เพราะฟุตบอลในปัจจุบัน เราก็ทราบกันดีว่าเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี ทุกทีมที่เราเจอที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ ล้วนแต่มีศักยภาพกันทั้งนั้น พวกเราเองก็ต้องซ้อมให้หนัก และผลักดันตัวเองให้ก้าวไปอยู่จุดสูงสุดของไทยลีกให้ได้”

“แน่นอนว่าชัยชนะในเกมนี้ช่วยคลายความกดดันของเราได้เยอะ เพราะที่ผ่านมาเราเองก็ไม่ปะติดปะต่อกันเท่าไหร่นัก รวมถึงการเสียประตูด้วย ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่ใหญ่ แล้วเราสามารถยิงได้ถึง 3 ประตู และเก็บคลีนชีตได้ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเกมหนึ่งของฤดูกาลนี้”

“ผมเองก็อยากขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์พวกเราอย่างล้นหลาม วันนี้เราสามารถทำให้แฟนบอลยิ้มได้อีกหนึ่งวัน แต่สุดท้าย พรุ่งนี้ก็เป็นวันใหม่แล้ว วันนี้จะกลายเป็นอดีต เราดีใจได้หนึ่งคืน แล้ววันต่อไปเราก็กลับไปทำงานหนักเพื่อเกมต่อไปของฤดูกาล”

โดยโปรแกรมนัดต่อไป ทัพ “เดอะ แรบบิท” จะลงสนามในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่สนาม พิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

buaksib sport newsbuaksib sport news