ข่าวฟุตบอลเพอร์ มาเธียส เฮิคโม ชี้ข้อผิดพลาด อุราวะ เรดส์ หลังเก็บแต้มเดียวในบ้าน
buaksib sport news
เพอร์ มาเธียส เฮิคโม

เพอร์ มาเธียส เฮิคโม ชี้ข้อผิดพลาด อุราวะ เรดส์ หลังประเดิมในบ้านนัดแรด แต่กลับเก็บแต้มเดียว

เพอร์ มาเธียส เฮิคโม กุนซือ อุราวะ เรด ไดมอนส์ เผยหลังเกมเปิดบ้านเสมอ โตเกียว เวอร์ดี้ 1-1 ในศึกเจลีก 2024 นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567

โดย “เพอร์ มาเธียส เฮิคโม” ได้เผยผ่าน Urawa Red Diamonds ว่า “รู้สึกตื่นเต้นครับ กับการเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่ไซตามะ สเตเดียม มันคือความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ”

“ผมมองว่าเราทำได้ดีขึ้นหลังจากจบเกมกับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า แต่อย่างไรก็ตามผมคาดหวังว่าเกมของเราจะทำออกมาได้ดี และในครึ่งแรกของเกมนี้เราก็ทำออกมาได้ดีไม่น้อย ผมคิดว่าเราผิดพลาดในพื้นที่ด้านข้างมากเกินไป ปีกของเราคุกคามพื้นที่หลังลายรับคู่ต่อสู้ได้ไม่ดีเท่าที่ควรจึงทำให้แนวรับของพวกเขาไม่พบกับงานหนักมากในเกมนี้”

“ครึ่งหลังเราเปลี่ยนมาเพิ่มการสร้างเกมจากแดนหลังมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงรูปแบบเกมรับที่เราหันมาใช้ 4-4-2 ในการเล่น นั่นจึงทำให้พวกเราสามารถครองบอลกับตัวได้ดี แต่อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเราจะต้องเล่นเกมรุกให้มากยิ่งขึ้นด้วย”

“ผมคิดว่าเราสามารถแสดงให้เห็นแล้วว่าเราจะไม่ยอมแพ้จนถึงนาทีสุดท้ายเหมือนกับสัปดาห์ที่ผ่านมาที่พวกเราแสดงให้เห็น และก็คิดว่าการได้หนึ่งแต้มในวันนี้มันสำคัญอย่างยิ่งสำหรับพวกเรา, การที่เราเปลี่ยนอายูมุ(โอฮาตะ) ลงสนามในครึ่งหลังนั้นทำให้เปลี่ยนรูปโฉมของเกมอย่างมากและนั่นก็นำมาซึ่งการที่เราสามารถเรียกจุดโทษได้ในท้ายที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็พลาดโอกาสที่จะได้ประตูจากโอกาสของเขาเช่นกันในเกมนี้”

“ช่วงท้ายเราตัดสินใจส่ง โทชิกิ (ทากาฮาชิ) ลงสนามและเพิ่มจำนวนนักเตะในกรอบเขตโทษคู่ต่อสู้มากยิ่งขึ้น บางครั้งเราก็สามารถเข้าไปได้แต่ก็คิดว่าเรายังสร้างโอกาสได้ดีไม่เพียงพอสำหรับเกมนี้”

“ผมคิดว่าเรามีจุดที่ต้องปรับปรุงในระหว่างสร้างความแข็งแกร่งให้ฟุตบอลของเรา นั่นก็คือการที่ทำอย่างไรเราจะเข้าไปสู่พื้นที่สุดท้ายของคู่แข่งได้มากยิ่งขึ้น”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในนัดต่อไปของ อุราวะ เรด ไดมอนส์ จะบุกไปเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่สนามซัปโปโรโดม ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 11.05 น.

buaksib sport newsbuaksib sport news