ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเสริมต่อเนื่อง ชัยนาท คว้าตัว “นรินทร์ ชาญนรงค์”แนวรุกจากไทยฮอนด้า
buaksib sport news
นรินทร์ ชาญนรงค์
เสริมต่อเนื่อง
นรินทร์ ชาญนรงค์

ชัยนาท ฮอร์นบิล ทำการเซันสัญญาคว้าตัว “แก้ว” นรินทร์ ชาญนรงค์ แข้งแนวรุกวัย 19 ปี จากสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เข้ามาสู่ถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม ในการสู้ศึกฤดูกาล 2018

หลังจากที่ทัพ”นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการปิดดีลแข้งใหม่ไปแล้วก่อนหน้านี้ 8 ราย

ซึ่งประกอบไปด้วย เฮนรี่ ดุมเบีย ศูนย์หน้าจากอ่างทอง, เดลฟิน ปินไฮโล เฟรเดอริโก, บารมี ลิ้มวัฒนะ 2 แข้งจากบุรีรัมย์, จตุรพัช สัทธรรม แบ็กดาวรุ่งจากบีซีซี เอฟซี,

สันติภาพ ราษฎร์นิยม กองกลางจากมสมุทรสาคร, อนันต์ บัวแสง, ณัฐพล เทพอุทัย 2 นักเตะจากบางกอกกล๊าส และอนุศิษฏ์ เติมมี นายด่านช้างศึกยู-23 จากแบงค็อก

ล่าสุดได้ทำการเซันสัญญาคว้าตัว “แก้ว” นรินทร์ ชาญนรงค์ แข้งแนวรุกวัย 19 ปี จากสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เข้ามาสู่ถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม ในการสู้ศึกฤดูกาล 2018

สำหรับ”แก้ว”นรินทร์ ชาญนรงค์ ผ่านการเล่นฟุตบอลระดับนักเรียนกับโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยและสวนกุหลาบวิทยาลัย ก่อนที่จะได้รับโอกาสเล่นสโมสรอาชีพกับทีมชลบุรี เอฟซี

และพานทอง เอฟซี โดยในซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวเล่นให้กับไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในลีกสูงสุด และย้ายมาร่วมทัพชัยนาท ฮอร์นบิล ในซีซั่นนี้

ซึ่งทางด้าน”แก้ว”นรินทร์ ชาญนรงค์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ย้ายมาร่วมทัพนกใหญ่

“แน่นอนครับผมเองก็ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมชัยนาท ซึ่งผมเองก็จะตั้งใจฝึกซ้อมและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เมื่อได้รับโอกาสลงสนามและจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ”

ขณะที่”ดราโก้ มามิช”กุนซือนกใหญ่ กล่าวว่า

“สำหรับนรินทร์ ก็ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเกินอายุซึ่งเล่นได้ทั้งปีกซ้ายและปีกขวาและมีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็วรวมไปถึงมีรูปร่างสรีระที่ดี

แน่นอนว่าฟุตบอลในสมัยใหม่จะต้องเล่นได้หลายตำแหน่งซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเลือกมาสู่ทีม

ด้วยอายุที่ยังน้อยเชื่อว่านรินทร์จะสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกรวมไปถึงมีโอกาสขึ้นไปติดทีมชาติไทยในระยะเวลาอันสั้นนี้”

เครดิต : CHAINAT Football Club

buaksib sport newsbuaksib sport news