ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS เรอัล โซเซียดัด | 14.2.2024
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

“เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยืนเป็นหัวหอกนัดต้อนรับ เรอัล โซเซียดัด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันที่ 14 ก.พ.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS เรอัล โซเซียดัด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS เรอัล โซเซียดัด
สนาม : ปาร์ค เดส แปร็งซ์
เวลา : 03.00 น.

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
คาดว่ากุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ลีลล์ 3-1 ในศึกลีก เอิง แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บ แต่ว่าเป็นพวกหน้าเดิมๆ อยู่แล้ว จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด แนวรับพร้อมให้ มาร์ควินญอส ยืนเป็นกองหลังคู่กับ ดานิโล่ เปเรร่า แดนกลางน่าจะดร็อป ฟาเบียน รุยซ์ เพื่อให้ วาร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ มานูเอล อูการ์เต้ และ ลี คัง อิน แนวรุกไม่น่าจะได้เห็น รองดาล โคโล่ มูอานี่ ลงเล่นเป็นตัวจริง เพราะน่าจะให้ อุสมาน เดมเบเล่ และ มาร์โก อเซนซิโอ สวมบทเป็นตัวริมเส้นทั้งสองฝั่งเพื่อประสานงานกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เตรียมยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าได้เลย

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า, อัชราฟ ฮาคิมี, มาร์ควินญอส, ดานิโล่ เปเรร่า, ลูกาส์ แอร์กนองเดซ, มานูเอล อูการ์เต้, วาร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่, ลี คัง อิน, อุสมาน เดมเบเล่, มาร์โก อเซนซิโอ, คีลิยัน เอ็มบัปเป้

เรอัล โซเซียดัด
คาดว่ากุนซือ อิมาญอล อัลกัวซิล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ โอซาซูน่า คาบ้าน 0-1 ในศึกลาลีกา แม้จะมีนักเตะขาดหายไปบ้าง แต่ใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายคน แนวรับไม่มี อาริตซ์ อิลุสตอนโด้ ติดโทษแบน แต่พร้อมให้ โรบิน เลอ นอร์มองด์ กับ อิกอร์ ซูเบลเดีย ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กันอยู่แล้ว แดนกลางเตรียมได้เห็น 3 ประสาน นั่นก็คือ มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่ และ บราอิส เมนเดซ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกัน แนวรุกรอเช็กฟิต มิเกล โอยาร์ซาบาล แต่น่าจะให้ อันเดร์ บาร์เรเน็ตเซีย ลงไปยืนล่าตาข่ายร่วมกับ ทาเคฟุสะ คุโบะ รวมถึง อูมาร์ ซาดิก

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
อเล็กซ์ เรมิโร่, อามารี่ ตราโอเร่, โรบิน เลอ นอร์มองด์, อิกอร์ ซูเบลเดีย, ฆาบี กาลัน, มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่, บราอิส เมนเดซ, ทาเคฟุสะ คุโบะ, อันเดร์ บาร์เรเน็ตเซีย, อูมาร์ ซาดิก

ผลที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ เรอัล โซเซียดัด 2-1