ข่าวซื้อขายนักเตะคริสตัล พาเลซ ตกลง “อิสไมล่า ซาร์” ได้แล้ว เหลือคุยต้นสังกัด มาร์กเซย
buaksib sport news
อิสไมล่า ซาร์

คริสตัล พาเลซ ตกเป็นข่าวว่าสามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ อิสไมล่า ซาร์ ปีกเซเนกัล ได้แล้ว และกำลังหาข้อตกลงกับ มาร์กเซย

ก่อนหน้านี้ มีรายงานจาก เดลี่ เมล ว่า ดิ อีเกิ้ลส์ ได้รับแรงหนุนจากข่าวที่ว่าสโมสรจากฝรั่งเศสพร้อมที่จะขายปีกวัย 26 ปี ออกจากทีม อิสไมล่า ซาร์ ย้ายไป มาร์กเซย เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหลังใช้เวลา 4 ปีกับ วัตฟอร์ด โดยมีรายงานที่บ่งบอกว่า คริสตัล พาเลซ ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้มามากกว่า 6 ปีแล้ว คริสตัล พาเลซ พยายามที่จะเพิ่มเขี้ยวเล็บให้แนวรุก หลังจาก ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้

ดิ แอธเลติก รายงานว่า คริสตัล พาเลซ และ อิสไมล่า ซาร์ สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้วด้วยสัญญา 4 ปี แต่ ดิ อีเกิ้ลส์ จะต้องตกลงกับ มาร์กเซย ให้ได้ หลังยังมีความแตกต่างในเรื่องค่าตัวกันอยู่ ยักษ์ใหญ่ลีก เอิง เพิ่งคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในราคา 27 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 3.2 ล้านปอนด์

มาร์กเซย สามารถใช้เงินทุนจากการขาย อิสไมล่า ซาร์ เพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้า อาร์เซน่อล ที่พวกเขากำลังให้ความสนใจอยู่ การย้ายไปลอนดอนใต้ของ อิสไมล่า ซาร์ ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไร หลังจากเคยใช้เวลา 4 ปี ในอังกฤษกับ วัตฟอร์ด

เขาทำไป 34 ประตู และ 22 แอสซิสต์ จาก 131 นัด ให้กับ แตนอาละวาด ระหว่างปี 2019 ถึง 2023 อิสไมล่า ซาร์ ลงเล่นไป 35 นัดในทุกรายการให้กับ มาร์กเซย โดยทำไป 4 ประตู

buaksib sport newsbuaksib sport news