ข่าวฟุตบอล“จาร์แรด แบรนธ์เวท” ไม่สน ท๊อฟฟี่ ยกเว้นค่าเหนื่อยใกล้เคียงผี
buaksib sport news
จาร์แรด แบรนธ์เวท

เดลี่ เมล รายงานว่า จาร์แรด แบรนธ์เวท ไม่สนต่อสัญญาใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน ยกเว้นพวกเขาจะเสนอค่าเหนื่อยใกล้เคียงกับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ที่ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เอฟเวอร์ตัน ตั้งค่าตัวของ แบรนธ์เวท เอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์และจนถึงตอนนี้พวกเขาปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสองหนแล้ว

สัญญาปัจจุบันของ จาร์แรด แบรนธ์เวท ยังเหลืออีก 3 ปีด้วยกันและเชื่อว่ารับค่าเหนื่อยอยู่ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ต้องการยื่นสัญญาใหม่เพื่อสะท้อนถึงสถานะของเขาในทีมเวลานี้

ทั้งสองฝ่ายยังต้องมีการเจรจาตัวเลขในสัญญาซึ่งน่าจะเกิดขึ้นในช่วงท้ายตลาดซื้อขาย แต่รายงานได้ระบุว่า จาร์แรด แบรนธ์เวท พร้อมจะชะลอการต่อสัญญาออกไปยกเว้น เอฟเวอร์ตัน จะเสนอให้ใกล้เคียงกับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ตอนนี้ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ถอนสมอจากการเจรจาไปให้หลัง แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขาพูดคุยกับ เควิน เธลเวลล์ ผู้อำนวยการของ เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ย้ำว่าข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน 5 ล้านปอนด์นั้นจะไม่มีทางเพียงพอและ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องยื่นให้ใกล้เคียงราคา 70 ล้านปอนด์ถึงจะยอมพิจารณาอย่างจริงจัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา เลนี่ โยโร่ มาแล้วแต่พวกเขาต้องการเซ็นเตอร์แบ็คเพิ่มอีกคน รวมถึงฟูลแบ็ค, มิดฟิลด์และนักเตะในแนวรุกซึ่งจะขึ้นอยู่กับว่าใครย้ายออกไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่สโมสรเดียวที่ประทับใจกับฝีเท้าของ แบรนธ์เวท และถึงแม้อนาคตของเขาจะยังเป็นข่าวไม่หยุด แต่เจ้าตัวกลับมาเข้าแคมป์เก็บตัวกับ เอฟเวอร์ตัน แล้ว

เมื่อเร็วๆนี้ ฟรีดกิ้น กรุ๊ป เลือกถอนข้อเสนอเทคโอเวอร์ เอฟเวอร์ตัน กระนั้นพวกเขายังมองบวกว่าจะหาทางออกได้และเดินหน้าสร้างทีมกันต่อ

buaksib sport newsbuaksib sport news