ข่าวฟุตบอลช้าง บุก ปลวกแดง จัดฟรีคลินิกให้เยาวชนระยอง
ช้าง

ช้าง บุก ปลวกแดง จัดฟรีคลินิก ให้กับ เยาวชน ภายในจังหวัดฟุตบอล และถือเป็นสนามที่ 7 แล้วในการจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” สานฝันเยาวชนไทย มอบให้เพื่ออนาคต กับ “ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก ปีที่ 12” ออกเดินทางไปมอบความสุขพร้อมถ่ายทอดทักษะฟุตบอลอันเต็มเปี่ยมให้น้องๆเยาวชนกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างรากฐานและพัฒนาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ณ สนามซีเค สเตเดี้ยม อ. ปลวกแดง จ.ระยอง คุณสกนธ์ กรกฎ นายอำเภอปลวกแดง พร้อมด้วยคุณชัยยงค์ คูเพ็ญวิจิตตระการ ประธานสโมสรปลวกแดง ยูไนเต็ด และคุณวรพงศ์ อัญชลีสังกาศ ผู้จัดการอีเว้นท์ ภาคการขายที่ 2 บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการ ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก ปีที่ 12 ซึ่งมีน้องๆเยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 360 คน

โดย “ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก” ในปีนี้ ยังคงนำโค้ชระดับไลเซนส์ รับรองมาตรฐานโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ลงสนามถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้กับน้องๆอย่างใกล้ชิด โดยไม่จำกัดจำนวนและไม่ต้องมีการลงทะเบียนล่วงหน้า

สำหรับ “ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก ปีที่ 12” จะออกเดินทางไปมอบความสุขพร้อมทั้งมอบทักษะฟุตบอลให้กับน้อง ๆ ทั้ง 20 สนาม สำหรับสนามต่อไปสนามที่ 9 จะเดินทางไปที่จังหวัดอุบลราชธานี ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนบุเปือยวิทยาคาร และต่อเนื่องสนามที่ 10 จะเดินทางไปจังหวัดศรีสะเกษ ในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ โรงเรียนเมืองแคนวิทยาคม จ.ศรีสะเกษ