วิเคราะห์บอลท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ VS เชลชี วิเคราะห์ผลบอล 12.1.2022
เชลซี

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไม่ประมาทพร้อมให้พวกแข้งดังลงสนามนัดเยือน “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 คืนวันที่ 12 ม.ค. โดยถือไพ่เหนือกว่าจากผลนัดแรกที่เปิดบ้านคว้าชัยมาก่อนด้วยสกอร์ 2-0 จึงมีสิทธิ์ตบเท้าเข้าชิงได้สูงมาก

ความพร้อมของทั้งสองทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ VS เชลชี ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2

คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2
ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ VS เชลชี
สนาม : ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม
เวลา : 02.45 น.

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์
คาดว่ากุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ จะปรับทัพจาเกมล่าสุดในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เปิดบ้านยิงแซงชนะ มอร์แคมป์ 3-1 เพื่อลุ้นคว้าชัยด้วยสกอร์มากกว่า 2 ลูกจะได้พลิกกลับมาเป็นฝ่ายเข้าชิง หลังจากนัดแรกพลาดท่าบุกไปแพ้มาก่อนด้วยสกอร์ 0-2 จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ให้พวกแข้งหลักลงสนามไปเลยตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1 แนวรับจะให้ ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ไดเออร์ และ เบน เดวิส ยืนร่วมกัน แดนกลางน่าจะวาง โอลิเวอร์ สคิปป์ คุมเกมร่วมกับ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก ส่วนแนวรุกไม่มี ซน ฮึง-มิน ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ โจวานี่ โล เซลโซ ลงไปประสานงานร่วมกับ ลูคัส มูร่า และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเป้า

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
อูโก้ ยอริส, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ไดเออร์, เบน เดวิส, เอแมร์ซอน รอยัล, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, เซร์คิโอ เรกีลอน, โจวานี่ โล เซลโซ, ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน

เชลซี
คาดว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เปิดบ้านไล่ต้อน เชสเตอร์ฟิลด์ 5-1 แม้จะตุนความได้เปรียบจากนัดแรกที่เปิดบ้านชนะมาก่อน 2-0 แต่พร้อมจัดทัพแบบไม่ประมาท จึงน่าจะให้พวกดาวดังลงสนามร่วมกับตัวสำรองในบางตำแหน่งตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1 แนวรับจะให้ มาแล็ง ซาร์ ลงไปยืนร่วมกับ ติอาโก้ ซิลวา แดนกลางวาง ซาอูล นิเกซ คุมเกมร่วมกับ มาเตโอ โควาซิช แนวรุกน่าจะให้ เมสัน เมาท์ กับ ฮาคิม ซีเย็ค เป็นตัวปั้นเกมอยู่ด้านหลังของกองหน้าตัวเป้า นั่นก็คือ โรเมลู ลูกากู

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ติอาโก้ ซิลวา, มาแล็ง ซาร์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, ซาอูล นิเกซ, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่, เมสัน เมาท์, ฮาคิม ซีเย็ค, โรเมลู ลูกากู

ผลที่คาด : ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เสมอ เชลซี 1-1