ข่าวซื้อขายนักเตะปีศาจแดง ต้องปล่อย คาเซมิโร่ ก่อนซื้อ “มานูเอล อูการ์เต้”
buaksib sport news
มานูเอล อูการ์เต้

เดอะ การ์เดียน เผยว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหาทางขาย คาเซมิโร่ ออกจากทีม ก่อนเข้าหา มานูเอล อูการ์เต้ อย่างจริงจัง

มานูเอล อูการ์เต้ วัย 23 ปีเป็นหนึ่งในนักตะที่สื่อคาดว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมขายออกจากทีมแม้เพิ่งย้ายร่วมงานได้เพียง 1 ซีซั่น เพราะที่ผ่านมานักเตะทำผลงานน่าผิดหวังและกลายเป็นเพียงตัวสำรอง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกโยงกับกองกลางชาวอุรุกวัยแบบต่อเนื่อง แต่รายงานจาก เดอะ การ์เดียน เผยว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเข้าหา มานูเอล อูการ์เต้ ได้แบบเต็มตัวเพราะต้องหาทางขายนักเตะออกไปเสียก่อน

คนที่สื่ออังกฤษคาดหมายคือ คาเซมิโร่ โดยทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมที่สนใจกองกลางชาวบราซิล ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานสโมสรจากลีกซาอุดีอาระเบียให้ความสนใจ กระนั้นสถานการณ์ของ คาเซมิโร่ ยังคงไม่มีความชัดเจน แม้สื่อเชื่อว่านักเตะพร้อมมองทางเลือกของตนเอง แต่ยังไม่มีความคืบหน้าในส่วนนี้รวมถึงข้อเสนอที่ส่งไปหาตัวแทนหรือสโมสร

ทางด้าน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาในการตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อูการ์เต้ แต่รายงานเชื่อว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงทีมเจรจาทำให้สโมสรจะไม่ทำงานแบบเดิมคือการดึงนักเตะเข้าทีมมาก่อนแล้วค่อยหาทางแก้ไขปัญหาในอนาคต เพราะตอนนี้ได้ปรับแนวทางเป็นขายก่อนซื้อเข้าทีมทำให้กรณีของ อูการ์เต้ ยังต้องรอคอยต่อไป

buaksib sport newsbuaksib sport news