ข่าวฟุตบอลมอนชี่ เชื่อเซบียามีโอกาสล้มบาร์เซโลน่า ได้อย่างแน่นอน
มอนชี่

มอนชี่

เซบีย่า จะเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรกของศึก โกปา เดล เรย์ วันนี้ ซึ่ง มอนชี่ เชื่อว่าทีมเซบียามีโอกาสล้มบาร์เซโลน่า ได้

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เซบีย่า ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงเวลาดีที่สุดของฤดูกาลและเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยาก

แต่เขายังเชื่อว่าทัพ เซบียา โน่สามารถโค่นบาร์ซ่าด้วยสไตล์และปรัชญาของทีมในการเผชิญหน้ากันในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“บาร์เซโลน่า ไม่สามารถถูกดึงเข้าสู่การเผชิญหน้าใดๆเพราะพวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่มีความซับซ้อนมากและอาจเป็นช่วงเวลาดีที่สุดในฤดูกาลของพวกเขาตอนนี้”

“หลังจากออกสตาร์ทแบบลังเล พวกเขาได้เร่งความเร็วและกำลังเพิ่มจำนวนใน ลา ลีกา ซึ่งพวกเขาคว้าชัยชนะ 7 เกมติดต่อกัน พวกเขาจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากใน 1 หรือ 2 เกม และผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นคู่ปรับที่เรียกร้องอะไรจากเรามากมายและเราจะต้องเอาชนะด้วยการตอบโต้ของเรา สไตล์ของเราและปรัชญาของเรา”

เซบีย่า อยู่ในซีซั่นที่สองภายใต้การคุมทีมของ จูเลน โลเปเตกี ที่นำทีมดังแคว้นอันดาลูเซียคว้าแชมป์ยูโรปาลีกซีซั่นที่ผ่านมา ทีมเซบียาโน่ยังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้

โดยมีคิวดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเยอรมัน และผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกของศึก โกปา เดล เรย์ เผชิญหน้ากับทีมอาซูลกราน่า