ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล กรีซ VS ฝรั่งเศส l 21.11.2023
ฝรั่งเศส

“ตราไก่” ฝรั่งเศส ส่อให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กลับมายืนเป็นหัวหอกนัดเยือน “เทพนิยาย” กรีซ ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก นัดส่งท้ายกลุ่ม บี คืนวันที่ 21 พ.ย.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม กรีซ VS ฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี
กรีซ VS ฝรั่งเศส
สนาม : โอแป๊ป อารีน่า
เวลา : 02.45 น.

กรีซ
คาดว่ากุนซือ กุสตาโว่ โปเย่ต์ จะปรับทัพหลายจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ นิวซีแลนด์ 2-0 ในเกมอุ่นแข้ง เพื่อให้พวกแข้งหลักกลับมาลงสนามในเกมส่งท้ายที่ไม่มีผลต่อการเข้ารอบแล้ว เพราะยังคงรั้งอันดับ 3 แข่ง 7 นัด มี 12 คะแนน แนวรับพร้อมให้ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ ปานเตลิส ชาตซิเดียกอส แดนกลางพร้อมให้ มาโนลิส ซิโอพิส กับ ดิมิทริส คูร์เบลิส ลงไปยืนคุมเกมร่วมกัน แนวรุกพร้อมให้ จอร์จิออส ยานคูมาคิส ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียว

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส, จอร์จ บัลด็อก, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, ปานเตลิส ชาตซิเดียกอส, คอสตาส ซิมิกาส, ทาซอส บาคาเซตาส, มาโนลิส ซิโอพิส ,ดิมิทริส คูร์เบลิส, จอร์จอส มาซูราส, จอร์จิออส ยานคูมาคิส, เปตรอส มันตาลอส

ฝรั่งเศส
คาดว่ากุนซือ ดิดิเย่ร์ เดสชองส์ จะปรับทัพหลายตำแหน่งจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ถล่ม ยิบรอลต้าร์ 14-0 เพื่อให้พวกตัวสำรองลงสนามในเกมส่งท้ายที่ไม่มีผลต่อการเข้ารอบแล้ว เพราะได้ลอยลำในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว โดยยังคงยึดจ่าฝูงจากการเก็บชัย 7 นัดรวด มี 21 คะแนนเต็ม แนวรับจะให้ วิลเลี่ยม ซาลิบา กับ อักเซล ดิซาซี่ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กัน แดนกลางน่าจะให้ ยุสเซฟ โฟฟาน่า ยืนคุมเกมร่วมกับ บูบาการ์ กามาร่า แนวรุกน่าจะให้ อุสมาน เดมเบเล่ กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นตัวริมเส้นทั้งสองฝั่ง และพร้อมวาง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนเป้นกองหน้าตัวเป้า

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ไมค์ เมญอง, วิลเลี่ยม ซาลิบา, อักเซล ดิซาซี่ , ฌูลส์ คุนเด้, เตโอ แอร์กน็องเดซ, ยุสเซฟ โฟฟาน่า, บูบาการ์ กามาร่า, อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซ์มันน์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลที่คาด : กรีซ แพ้ ฝรั่งเศส 1-2