ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล บราซิล VS อาร์เจนติน่า l 21.11.2023
อาร์เจนติน่า

ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมนำทัพ “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า นัดบุกไปเยือน “แซมบ้า” บราซิล มีลุ้นได้ กาเบรียล เชซุส ฟิตกลับมายืนค้ำแนวรุกในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ คืนวันที่ 21 พ.ย.นี้ เพื่อแย่งกันเก็บชัยแก้ตัวจากความพ่ายแพ้ในนัดที่แล้วเหมือนกันเลย

ความพร้อมของทั้งสองทีม บราซิล VS อาร์เจนติน่า ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้
บราซิล VS อาร์เจนติน่า
สนาม : มาราคาน่า สเตเดี้ยม
เวลา : 07.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 22 พ.ย.)

บราซิล
คาดว่ากุนซือ แฟร์นันโด้ ดินิช จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ โคลอมเบีย 1-2 เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยแล้วจะได้ขยับขึ้นไปอยู่บนหัวตารางคะแนน โดยตอนนี้อยู่อันดับ 5 แข่ง 5 นัด มี 7 คะแนน แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายคน แนวรับพร้อมให้ มาร์ควินญอส ยืนเป็นกองหลังคู่กับ กาเบรียล มากัลเญส แดนกลางส่อให้ อันเดร ยืนคุมเกมร่วมกับ บรูโน่ กีมาเรส เหมือนอย่างนัดที่แล้ว แนวรุกไม่มี วินิซิอุส จูเนียร์ เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่มีลุ้นได้ กาเบรียล เชซุส ฟิตกลับมายืนเป็นกองหน้าคูู่กับ โรดรีโก้ โกเอส

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2
อลิสซอน เบ็คเกอร์, มาร์ควินญอส, กาเบรียล มากัลเญส, เรนาน โลดี้, เอแมร์ซอน รอยัล, อันเดร, บรูโน่ กีมาเรส, ราฟาญ่า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เชซุส, โรดรีโก้ โกเอส

อาร์เจนติน่า
คาดว่ากุนซือ ลิโอเนล สคาโลนี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ อุรุกวัย คาบ้าน 0-2 เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยแล้วจะได้รั้งจ่าฝูงต่อไป โดยตอนนี้อยู่อันดับ 1 แข่ง 5 นัด มี 12 คะแนน จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด เพราะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บจากนัดที่แล้ว แนวรับพร้อมให้ คริสเตียน โรเมโร่ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ แดนกลางวาง 3 ประสาน นั่นก็คือ โรดริโก้ เด ปอล, อเลกซิส แม็ค อิลลิสเตอร์ และ เอ็นโซ่ แฟร์นันเดซ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกัน แนวรุกน่าจะให้ อังเคล ดิ มาเรีย กลับมายืนประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, คริสเตียน โรเมโร่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, นาฮูเอล โมลิน่า, นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้, โรดริโก้ เด ปอล, อเลกซิส แม็ค อิลลิสเตอร์, เอ็นโซ่ แฟร์นันเดซ, อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

ผลที่คาด : บราซิล เสมอ อาร์เจนติน่า 1-1