ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ | 24.2.2024
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงไร้ เควิน เดอ บรอยน์ แต่พร้อมให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ลงไปประสานแนวรุกร่วมกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นัดเยือน บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 24 ก.พ.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัยรั้งรองจ่าฝูง และจะได้ไล่จี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 1 ต่อไป

ความพร้อมของทั้งสองทีม บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สนาม : ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม
เวลา : 00.30 น.

บอร์นมัธ
คาดว่ากุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นกลับมาเก็บชัยอีกครั้่ง หลังไม่พบกับชัยชนะมาแล้วถึง 6 เกม โดยตอนนี้อยู่อันดับ 13 แข่ง 24 นัด มี 28 คะแนน แม้จะมีนักเตะขาดหายไปหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายราย แนวรับพร้อมให้ มาร์กอส เซเนซี่ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ อิลเลีย ซาบาร์นี่ แดนกลางเตรียมได้เห็น ลูวิส คุ้ก ยืนคุมเกมร่วมกับ ไรอัน คริสตี้ แนวรุกพร้อมให้ จัสติน ไคลเวิร์ต ยืนเป็นตัวปั้นเกมเพื่อประสานงานกับ โดมินิค โซลันกี้ ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้านั่นเอง

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
เนโต้, มาร์กอส เซเนซี่, อิลเลีย ซาบาร์นี่, อดัม สมิธ, ลอยด์ เคลลี่, ลูวิส คุ้ก, ไรอัน คริสตี้, อองตวน เซเมนโย่, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, จัสติน ไคลเวิร์ต, โดมินิค โซลันกี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
คาดว่ากุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นกลับมาเก็บชัยขึ้นไปยึดรองจ่าฝูงต่อไป และจะได้ไล่จี้จ่าฝูงไปด้วยเลย โดยตอนนี้อยู่อันดับ 2 แข่ง 26 นัด มี 56 คะแนน นำหน้า อาร์เซนอล ทีมอันดับ 2 อยู่หนึ่งแต้ม และไล่ตาม ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 1 อยู่ 4 แต้ม จึงพร้อมจัดผู้เล่นชุดดีที่สุดลงสนาม เพราะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บแค่ไม่กี่คน แนวรับยังคงไร้ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่พร้อมให้ รูเบน ดิอาส กับ มานูเอล อคานญี่ ยืนเป็นกองหลังคู่กัน แดนกลางเตรียมได้เห็น โรดรี้ ยืนเป็นตัวคุมเกม แนวรุกไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน จึงน่าจะให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ลงไปสวมบทเป็นตัวปั้นเกมเพื่อประสานงานกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ พร้อมยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าตามเดิม

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-1-4-1
เอแดร์ซอน โมราเอส, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานญี่, นาธาน อาเก้, ไคล์ วอล์คเกอร์, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, เฌเรมี่ โดกู, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ผลที่คาด : บอร์นมัธ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3