ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ลาซิโอ VS บาเยิร์น มิวนิค | 14.2.2024
บาเยิร์น มิวนิค

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ปรับแนวรุกส่อให้ โธมัส มุลเลอร์ ลงไปช่วยปั้นเกมนัดเยือน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันที่ 14 ก.พ.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม ลาซิโอ VS บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
ลาซิโอ VS บาเยิร์น มิวนิค
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
เวลา : 03.00 น.

ลาซิโอ
คาดว่ากุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ กายารี่ 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา และพร้อมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะไม่มีแข้งหลักเจอโรคเดี้ยง แนวรับพร้อมให้ มาริโอ กิล่า ยืนเป็นกองหลังคู่กับ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ แดนกลางน่าจะให้ ดานิโล คาตัลดี ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ หลุยส์ อัลเบร์โต้ และ มัตเตโอ เกนดูซี่ แนวรุกไม่น้าจะเปลี่ยนแปลงไปจาก 3 ประสาน นั่นก็คือ กุสตาฟ อิซัคเซ่น, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และ ชิโร่ อิมโมบิเล่

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
อีวาน โปรเวเดล, เอลเซอิด ไฮซายจ์, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, มาริโอ กิล่า, อดัม มารูซิช, หลุยส์ อัลเบร์โต้, มัตเตโอ เกนดูซี่, ดานิโล คาตัลดี, กุสตาฟ อิซัคเซ่น, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโมบิเล่

บาเยิร์น มิวนิค
คาดว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 ในศึกบุนเดสลีกา แม้จะมีนักเตะขาดหายไปบ้าง แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายคน แนวรับน่าจะให้ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กับ คิม มิน-แจ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กัน แดนกลางเตรียมได้เห็น โจชัว คิมมิช ยืนคุมเกมคู่กับ เลออน โกเรตซ์ก้า แนวรุกไม่มี แซร์จ กนาบรี้ รวมถึง คิงส์ลีย์ โกมัน ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ ยามาล มูเซียล่า กับ เลรอย ซาเน่ สวมบทเป็นปีกริมเส้นทั้งสองฝั่ง และน่าจะให้ โธมัส มุลเลอร์ ลงไปยืนเป็นตัวปั้นเกมเพื่อประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน พร้อมยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าอยู่แล้ว

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
มานูเอล นอยเออร์, นุสแซร์ มาซราอุย, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, คิม มิน-แจ, ราฟาเอล เกร์เรโร่, โจชัว คิมมิช, เลออน โกเรตซ์ก้า, ยามาล มูเซียล่า, เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, แฮร์รี่ เคน

ผลที่คาด : ลาซิโอ แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-2