ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล สเปน VS จอร์เจีย l 19.11.2023
สเปน

“กระทิงดุ” สเปน ซึ่งได้ผ่านเข้ารอบไปแล้วส่อให้ อัลบาโร่ โมราต้า กลับมายืนเป้นกองหน้าตัวเป้านัดต้อนรับ จอร์เจีย ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ คืนวันที่ 19 พ.ย.นี้ โดยขออย่างน้อยเพียงแค่ผลเสมอเพื่อเข้าป้ายแชมป์กลุ่มไปเลย

ความพร้อมของทั้งสองทีม สเปน VS จอร์เจีย ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ
สเปน VS จอร์เจีย
สนาม : เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริญ่า
เวลา : 02.45 น.

สเปน
คาดว่ากุนซือ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ ไซปรัส 3-1 และน่าจะพวกแข้งหลักกลับมาลงสนาม และพร้อมให้พวกแข้งสำรองลงไปเล่นในบางตำแหน่งด้วยเช่นกัน หลังจากที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าลงเอยด้วยผลเสมอจะได้เข้าป้ายแชมป์กลุ่มไปเลย โดยตอนนี้ยังคงรั้งจ่าฝููง แข่ง 7 นัด มี 18 คะแนน เหนือกว่า สกอตแลนด์ ทีมอันดับ 2 อยู่ 2 แต้ม แนวรับจะให้ อินิโก้ มาร์ติเนซ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ โรบิน เลอ นอร์มานด์ แดนกลางน่าจะให้ ฟาเบียน รุยซ์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่อยืนคุมเกมร่วมกับ มิเกล เมริโน่ และ กาบี้ แนวรุกน่าจะให้ อัลบาโร่ โมราต้า กลับมายืนเป้นกองหน้าตัวเป้าเพื่อประสานงานกับ เฟร์ราน ตอร์เรส และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
อูไน ซิมอน, โรบิน เลอ นอร์มานด์, อินิโก้ มาร์ติเนซ, อเล็กซ์ กริมัลโด้, ดานี่ คาร์บาฆัล, กาบี้, ฟาเบียน รุยซ์, มิเกล เมริโน่, นิโก้ วิลเลี่ยมส์, เฟร์ราน ตอร์เรส, อัลบาโร่ โมราต้า

จอร์เจีย
คาดว่ากุนซือ วิลลี่ ซาญอล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ สกอตแลนด์ 2-2 เพื่อลุ้นเก็บชัยในเกมส่งท้ายของรอบคัดเลือก แม้จะไม่มีลุ้นผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายนานแล้วก็ตาม โดยตอนนี้ยังอยู่อันดับ 4 แข่ง 7 นัด มี 8 คะแนน จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเลย แนวรับจะให้ โซโลมอน คีร์เคเลีย, กูรัม คาเชีย และ ซานโดร คาลันดัดเซ่ ลงไปยืนเป็นกองหลังร่วมกัน แดนกลางวาง จอร์จี้ โกโคเลชวิลลี่, จอร์จี้ ชักเวตัดเซ่ และ นิก้า คิเว็คเวสคิรี่ เป็นตัวคุมเกม แนวรุกพร้อมขยับ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ จอร์เกส มิเคาตัดเซ่

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 3-5-2
จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่, โซโลมอน คีร์เคเลีย, กูรัม คาเชีย, ซานโดร คาลันดัดเซ่, อิรัคลี่ อาซารอฟ, จอร์จี้ โกโชไลช์วิลี่, จอร์จี้ โกโคเลชวิลลี่, จอร์จี้ ชักเวตัดเซ่, นิก้า คิเว็คเวสคิรี่, จอร์เกส มิเคาตัดเซ่, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ผลที่คาด : สเปน ชนะ จอร์เจีย 3-0