ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล เบรนท์ฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ l 28.5.2023
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดทางให้แข้งสำรองลงสนาม และเตรียมได้เห็น ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ สวมบทเป็นกองหน้าตัวเป้านัดเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2022/2023 คืนวันที่ 28 พ.ค.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม เบรนท์ฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เบรนท์ฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สนาม : จีเท็ค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม
เวลา : 22.30 น.

เบรนท์ฟอร์ด
คาดว่ากุนซือ โธมัส แฟรงค์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก โดยตอนนี้อันดับ 9 แข่ง 37 นัด มี 56 คะแนน ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 7 ในพื้นที่ตามโควต้าสุดท้ายเพียง 2 แต้มเท่านั้น จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมดเลย แม้จะมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บอยู่บ้างก็ตาม แนวรับยังคงเป็นหน้าที่ของ เอธาน พินน็อค สวมบทกองหลังคู่กับ เบน มี แดนกลางไม่มี คริสเตียน นอร์การ์ด ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ แต่พร้อมให้ มิคเกล ดามส์การ์ด ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ มาธีอัส แยนเซ่น และ วิตาลี่ ยาเนลท์ แนวรุกไม่มี อีวาน โทนีย์ ติดโทษแบนยาว 8 เดือน จึงน่าจะให้ เควิน เชด กลับมาลงสนามเพื่อประสานงานร่วมกับ ไบรอัน เอ็มบูโม่ และ โยอัน วิสซ่า

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
ดาบิด ราย่า, เอธาน พินน็อค, เบน มี, อารอน ฮิคกี้, ริโก้ เฮนรี่, มาธีอัส แยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลท์, มิคเกล ดามส์การ์ด, ไบรอัน เอ็มบูโม่, โยอัน วิสซ่า, เควิน เชด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
คาดว่ากุนซือ “เป๊ป” โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า จะปรับทัพบางตำแหน่งจากเกมล่าสุดทีบุกไปเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้ยังคงรั้งอันดับ 1 ในฐานะแชมป์ไปแล้ว แข่ง 37 นัด มี 89 คะแนน จึงพร้อมให้พวกนักเตะสำรองลงสนามหลายคนเลย เพื่อเก็บพวกแข้งหลักเอาไว้ใช้งานในนัดชิงเอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์หน้า แนวรับน่าจะให้ มานูเอล อคานยี่ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ รูเบน ดิอาส และ อายเมริก ลาปอร์ก แดนกลางส่อขยับ ฟิล โฟเด้น ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ คัลวิน ฟิลลิปส์ แนวรุกส่อดร็อป เควิน เดอ บรอยน์ รวมถึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เตรียมนั่งเป็นตัวสำรองเพื่อให้ได้พัก และจะได้เปิดทางให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ลงไปยืนเป็นกองหน้าเพื่อประสานงานกับ โคล พาลเมอร์ และ ริยาด มาห์เรซ

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-4-3
สเตฟาน ออร์เตก้า, มานูเอล อคานยี่, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ก, เซร์คิโอ โกเมซ, ริโก้ เลวิส, ฟิล โฟเด้น, คัลวิน ฟิลลิปส์, โคล พาลเมอร์, ริยาด มาห์เรซ, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

ผลที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2