ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล เวสต์แฮม VS เบรนท์ฟอร์ด | 26.2.2024
เวสต์แฮม

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ไม่มี คัลวิน ฟิลลิปส์ ติดโทษแบน แต่พร้อมให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ยืนค้ำแนวรุกนัดเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 26 ก.พ.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม เวสต์แฮม VS เบรนท์ฟอร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เวสต์แฮม VS เบรนท์ฟอร์ด
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
เวลา : 03.00 น.

เวสต์แฮม
คาดว่ากุนซือ เดวิด มอยส์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง หลังไม่พบกับชัยชนะมาแล้วถึง 8 เกมในทุกรายการ โดยตอนนี้อยู่อันดับ 10 แข่ง 25 นัด มี 36 คะแนน จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด แม้จะมีผู้เล่นขาดหายไปบางรายก็ตาม แนวรับพร้อมให้ เคิร์ท ซูม่า ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ นาเยฟ อาเกิร์ด แดนกลางหมดสิทธิ์ใช้งาน คัลวิน ฟิลลิปส์ ติดโทษแบน จึงพร้อมให้ เอ็ดสัน อัลวาเรซ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ โทมัส ซูเซ็ค แนวรุกไม่มี ลูคัส ปาเกต้า ต้องพักรักษาอาการโรคเดี้ยงต่อไปแต่ได้ มิคาอิล อันโตนิโอ หายเจ็บพร้อมกลับมายืนเป็นกองหน้าอีกครั้ง

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-2-1
ลูคัส ฟาเบียนส์กี้, เคิร์ท ซูม่า, นาเยฟ อาเกิร์ด, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่, วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส ซูเซ็ค, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, โมฮาเหม็ด คูดุส, เจมส์ วอร์ด พราวส์, ยาร์ร็อด โบเว่น, มิคาอิล อันโตนิโอ

เบรนท์ฟอร์ด
คาดว่ากุนซือ โธมัส แฟรงค์ จะปรับทัพบางตำแหน่งจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง หลังแพ้มา 2 เกมรวด โดยตอนนี้อยู่อันดับ 15 แข่ง 25 นัด มี 25 คะแนน แม้จะมีนักเตะขาดหายไปหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายราย แนวรับพร้อมให้ เบน มี ลงไปยืนเป็นกองหลังร่วมกับ นาธาน คอลลินส์ และ คริสตอฟเฟอร์ อาแยร์ แดนกลางเตรียมได้เห็น คริสเตียน นอร์การ์ด ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ วาตาลี่ ยาเนลต์ และ มาธีอัส แยนเซ่น แนวรุกไม่เปลี่ยนแปลงไปจาก อีวาน โทนีย์ พร้อมยืนเป็นกองหน้าคู่กับ นีล โมเปย์

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-5-2
มาร์ค เฟล็คเค่น, คริสตอฟเฟอร์ อาแยร์, นาธาน คอลลินส์, เบน มี, แมดส์ โรเอร์สเลฟ, วาตาลี่ ยาเนลต์, มาธีอัส แยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, เซร์คิโอ เรกีลอน, นีล โมเปย์, อีวาน โทนีย์

ผลที่คาด : เวสต์แฮม ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1