ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม l 28.5.2023
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อปรับทัพหลายตำแหน่งเพื่อให้ตัวสำรองลงสนาม และน่าจะได้เห็น อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลงไปช่วยปั้นเกมรุกนัดเปิดบ้านต้อนรับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายฤดูกาล 2022/2023 คืนวันที่ 28 พ.ค.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัยการันตีอันดับ 3 ไปเลย

ความพร้อมของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
เวลา : 22.30 น.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพบางตำแหน่งจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ต้อน เชลซี 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยจบด้วยอันดับ 3 ไปเลย โดยตอนนี้ยังคงอยู่อันดับ 3 แข่ง 37 นัด มี 72 คะแนน แต่นำหน้า นิวคาสเซิ่ล เพียง 2 แต้ม และมีผลต่างประตุได้เสีนเป็นรองเพียบเลย แม้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายคน แต่ว่าเป็นพวกหน้าเดิมๆ ที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไปอยู่แล้ว จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และพร้อมให้พวกแข้งสำรองลงสนามในหลายๆ จุดเพื่อเป็นการสั่งลาฤดูกาลนี้ไปเลย แนวรับหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการผ่าตัดข้อเท้า และน่าจะดร็อป ราฟาเอล วาราน ให้ได้พักเป็นตัวสำรอง เพื่อให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ แดนกลางพร้อมให้ คาเซมิโร่ กับ คริสเตียน อีริคเซ่น ลงไปยืนคุมเกมร่วมกัน แนวรุกเตรียมได้เห็น บรูโน่ แฟร์นันเดส ทำหน้าที่เป็นตัวปั้นเกม และน่าจะให้ อเลกฮานโดร การ์นาโช่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งตัวริมเส้นฝั่งซ้าย โดยจะยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ จาดอน ซานโซ่ ซึ่งพร้อมลงไปยืนประจำการในตำแหน่งตัวริมเส้นฝั่งขวา เพื่อประสานงานกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่อได้สวมบทเป็นกองหน้าตัวเป้าไปเลย

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ดาบิด เด เคอา, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลท์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น, จาดอน ซานโช่, อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฟูแล่ม
คาดว่ากุนซือ มาร์โก ซิลวา จะปรับทัพบางตำแหน่งจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยทำอันดับให้ดีที่สุด หลังไม่พบกับความพ่ายแพ้มาแล้วถึง 3 เกม โดยตอนนี้ยังอยู่อันดับ 10 แข่ง 37 นัด มี 52 คะแนน แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายคน จึงพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเพื่อลงเตะนัดส่งท้ายฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แนวรับยังคงไร้ ทิม รีม ต้องพักรักษาโรคเดี้ยงเหมือนเช่นเคย ทำให้ โทสิน อดาราบิโอโย่ กับ อิสซ่า ดิย็อป พร้อมลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กันเหมือนอย่างนัดที่แล้ว แดนกลางพร้อมให้ เจา พัลฮินญ่า ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ แฮร์ริสัน รีด เหมือนอย่างนัดที่ผ่านมา แนวรุกไม่มี ดาเนี่ยล เจมส์ เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมถึง อันเดรียส เปไรร่า ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปก่อน จึงพร้อมให้ ทอม แคร์นีย์ ลงไปสวมบทเป็นเพลย์เมกเกอร์ในฐานะตัวปั้นเกม ส่วนตัวริมเส้นฝั่งซ้ายพร้อมให้ วิลเลี่ยน ลงไปยืนประจำการเหมือนเดิม โดยจะยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ แฮร์รี่ วิลสัน ในตำแหน่งตัวริมเส้นฝั่งขวา เพื่อประสานงานกับ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช พร้อมสวมบทเป็นกองหน้าตัวเป้าเหมือนเดิม

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
แบรนด์ เลโน่, โทสิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, อันโตนี่ โรบินสัน, เคนนี่ เตเต้, เจา พัลฮินญ่า, แฮร์ริสัน รีด, วิลเลี่ยน, แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นีย์, อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช

ผลที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ฟูแล่ม 2-0