ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด | 20.2.2024
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ลงไปช่วยปั้นเกมรุกนัดต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 20 ก.พ.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัยขึ้นไปยึดรองจ่าฝูง

ความพร้อมของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด
สนาม : อิติฮัด สเตเดี้ยม
เวลา : 02.30 น.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
คาดว่ากุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นกลับมาเก็บชัยขึ้นไปยึดรองจ่าฝูง โดยตอนนี้อยู่อันดับ 3 แข่ง 25 นัด มี 53 คะแนน ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 2 อยู่ 2 แต้ม และไล่ตาม ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 1 อยู่ 4 แต้ม จึงพร้อมจัดผู้เล่นชุดดีที่สุดลงสนาม เพราะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บแค่ไม่กี่คน แนวรับยังคงไร้ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่พร้อมให้ รูเบน ดิอาส กับ มานูเอล อคานญี่ ยืนเป็นกองหลังคู่กัน แดนกลางเตรียมได้เห็น โรดรี้ ยืนเป็นตัวคุมเกม แนวรุกน่าจะให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ลงไปสวมบทเป็นตัวปั้นเกมร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ และน่าจะให้ เฌเรมี่ โดกู ลงไปเป็นตัวริมเส้นคนละฝั่งกับ ฟิล โฟเด้น เพื่อประสานงานกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ พร้อมยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าตามเดิม

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-1-4-1
เอแดร์ซอน โมราเอส, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานญี่, นาธาน อาเก้, ไคล์ วอล์คเกอร์, โรดรี้, ฟิล โฟเด้น, เฌเรมี่ โดกู, เควิน เดอ บรอยน์, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

เบรนท์ฟอร์ด
คาดว่ากุนซือ โธมัส แฟรงค์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง โดยตอนนี้อยู่อันดับ 14 แข่ง 24 นัด มี 25 คะแนน แม้จะมีนักเตะขาดหายไปหลายคน แต่ว่าพวกแข้งหลักยังคงพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แนวรับพร้อมให้ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ลงไปยืนเป็นกองหลังร่วมกับ เบน มี และ เอธาน พินน็อค แดนกลางเตรียมได้เห็น คริสเตียน นอร์การ์ด, วาตาลี่ ยาเนลต์ และ มาธีอัส แยนเซ่น ลงไปยืนคุมเกมร่วมกันเหมือนเดิม แนวรุกพร้อมให้ อีวาน โทนีย์ ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ นีล โมเปย์ เหมือนอย่างนัดที่แล้ว

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 3-5-2
มาร์ค เฟล็คเค่น, เอธาน พินน็อค, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, เบน มี, คริสเตียน นอร์การ์ด, วาตาลี่ ยาเนลต์, มาธีอัส แยนเซ่น, เซร์คิโอ เรกีลอน, แมดส์ โรเอร์สเลฟ, นีล โมเปย์, อีวาน โทนีย์

ผลที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0