ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม | 24.2.2024
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนเป้นหัวหอกนัดเยือน ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 24 ก.พ.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัยไล่เบียดพื้นที่ “ท็อปโฟร์” ใน 4 อันดับแรกกันต่อไป

ความพร้อมของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
เวลา : 22.00 น.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเฉือนชนะ ลูตัน ทาว์น 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยไล่เบียดพื้นที่ “ท็อปโฟร์” ใน 4 อันดับแรกกันต่อไป โดยตอนนี้อยู่อันดับ 6 แข่ง 25 นัด มี 44 คะแนน ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม แม้จะมีนักเตะขาดหายไปหลายคน แต่ว่าพวกแข้งหลักยังคงพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในหลายตำแหน่ง และได้ผู้เล่นที่หายเดี้ยงกลับมาช่วยทีมหลายรายเลยด้วย แนวรับไม่มี ลิซานโดร มาร์ติเนซ รวมถึง ลุค ชอว์ ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ ราฟาเอล วาราน แดนกลางเตรียมได้เห็น ค็อบบี้ ไมนู ลงไปยืนคุมเกมคู่กับ คาเซมิโร่ แนวรุกพร้อมให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงไปยืนเป็นตัวริมเส้นคนละฝั่งกับ อเลฮานโดร กานาร์โช่ และเตรียมได้เห็น ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าเหมือนเดิม

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
อองเดร โอนาน่า, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลท์, โซฟียาน อัมราบัต, คาเซมิโร่, ค็อบบี้ ไมนู, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อเลฮานโดร การ์นาโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราสมุส ฮอยลุนด์

ฟูแล่ม
คาดว่ากุนซือ มาร์โก ซิลวา จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยทำอันดับขยับขึ้นไปอีก โดยตอนนี้อยู่อันดับ 12 แข่ง 25 นัด มี 29 คะแนน แม้จะมีนักเตะขาดหายไปบ้าง แต่ยังใช้งานแข้งหลักได้อีกหลายราย แนวรับพร้อมให้ ทิม รีม ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ อิสซ่า ดิย็อป แดนกลางไม่มี เจา พัลฮินญ่า ติดโทษแบน จึงพร้อมให้ แฮร์ริสัน รีด ยืนคุมเกมร่วมกับ ทอม แคร์นีย์ แนวรุกไม่มี ราอูล ฆิมิเนซ กับ วิลเลี่ยน ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมให้ อันเดรียส เปไรร่า สวมบทเป็นตัวปั้นเกมเพื่อประสานงานกับ โรดริโก้ มูนิซ พร้อมสวมบทเป็นกองหน้าตัวเป้าเหมือนอย่างนัดที่แล้ว

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
แบรนด์ เลโน่, ทิม รีม, อิสซ่า ดิย็อป, ทิโมธี คาสตาเญ่, แอนโตนี่ โรบินสัน, แฮร์ริสัน รีด, ทอม แคร์นีย์, บ็อบบี้ รีด, อเล็กซ์ อิโวบี้, อันเดรียส เปไรร่า, โรดริโก้ มูนิซ

ผลที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ฟูแล่ม 2-0