ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล แรนส์ VS เอซี มิลาน | 22.2.2024
เอซี มิลาน

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ตุนความได้เปรียบจากนัดแรกเอาไว้แบบอื้อซ่า แต่พร้อมให้ 3 แนวรุกกลับมาประสานงานนัดเยือน แรนส์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบน็อคเอาท์ เพลย์ออฟ นัดแรก คืนวันที่ 22 ก.พ.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม แรนส์ VS เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบน็อคเอาท์ เพลย์ออฟ นัดที่ 2

ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบน็อคเอาท์ เพลย์ออฟ นัดที่ 2
แรนส์ VS เอซี มิลาน
สนาม : โรอาซอน ปาร์ค
เวลา : 00.45 น.
ผลนัดแรก : เอซี มิลาน ชนะ แรนส์ 3-0

แรนส์
คาดว่ากุนซือ ญูเลียง สเตเฟ่น จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ แกลร์กมงต์ ฟุต 3-1 ในศึกลีก เอิง จึงพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามไปเลย เพราะใช้งานพวกแข้งหลักได้เกือบทั้งหมด แม้จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากต่อการพลิกกลับมาเป็นฝ่ายเข้ารอบก็ตาม แนวรับพร้อมให้ อาลิดู เซดู กับ อาร์ตูร์ เตอัต ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กัน แดนกลางเตรียมได้เห็น บาปติสต์ ซานตามาเรีย ยืนคุมเกมร่วมกับ อาซอร์ มาตูซิวา แนวรุกไม่มี อาร์เนาด์ คาลิมูเอนโด้ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ อามีน กูอิรี่ ลงไปยืนล่าตาข่ายคู่กับ มาร์แต็ง เทริเยร์

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2
สตีฟ ม็องด็องด้า, เกอลา ดูเอ, อาลิดู เซดู, อาร์ตูร์ เตอัต, อาเดรียง ทรูว์แฟร์, แบ็งฌาแม็ง บูริการ์ด, บาปติสต์ ซานตามาเรีย, อาซอร์ มาตูซิวา, เดซีเร ดูเอ้, อามีน กูอิรี่, มาร์แต็ง เทริเยร์

เอซี มิลาน
คาดว่ากุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ มอนซ่า 2-4 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังตุนความได้เปรียบจากนัดแรกที่เปิดบ้านชนะมาได้ก่อนถึง 3-0 แม้จะมีนักเตะในแเนหลังได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายราย แนวรับจะให้ มัตเตโอ กับเบีย ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ ซิมง เคียร์ แดนกลางน่าจะขยับ ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส ให้ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ ยาซีน อัดลี่ ส่วนแนวรุกพร้อมจัดเต็มให้ 3 ประสาน นั่นก็คือ คริสเตียน พูลิซิช, ราฟาเอล เลเอา รวมถึง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กลับมายืนล่าตาข่ายด้วยกันอีกครั้ง หลังได้พักมาจากเกมเมื่อช่วงสัปดาห์ทั้งหมดเลย

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ไมค์ เมญอง, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, ซิมง เคียร์, มัตเตโอ กับเบีย, เตโอ แอร์กน็องเดซ, ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส, ยาซีน อัดลี่, คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ราฟาเอล เลเอา, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลที่คาด : แรนส์ แพ้ เอซี มิลาน 1-2