ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ไบรท์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด l 23.4.2023
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเจอปัญหานักเตะเจ็บเพียบ แต่จะได้ บรูโน่ แฟร์นันเดส พ้นโทษแบนจากเกมยุโรปกลับมายืนปั้นเกมนัดเผชิญหน้ากับ ไบรท์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ คืนวันที่ 23 เม.ย.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม ไบรท์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ
ไบรท์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สนาม : เวมบลีย์
เวลา : 22.30 น.

ไบรท์ตัน
คาดว่ากุนซือ โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ เชลซี 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก จึงพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามไปเลย เพราะใช้งานพวกแข้งหลักได้เกือบทั้งหมด แนวรับจะให้ ลูวิส ดังค์ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ อดัม เว็บสเตอร์ แดนกลางวาง ปาสกาล โกรสส์ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ มอยเซส ไซเซโด้ แนวรุกพร้อมให้ อเล็กซิส แม็คอิลลิสเตอร์ ยืนเป็นตัวปั้นเกม และวาง ซอลลี่ มาร์ช กับ คาโอรุ มิโตมะ ยืนเป็นตัวริมเส้นทั้งสองฝั่ง และน่าจะให้ อีแวน เฟอร์กูสัน ยืนเป็นกองหน้าไปเลย

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
โรเบิร์ต ซานเชซ, ลูวิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, เปอร์วิส เอสตูปินาน, โจเอล เฟลต์มันน์, ปาสกาล โกรสส์, มอยเซส ไซเซโด้, อเล็กซิส แม็คอิลลิสเตอร์, ซอลลี่ มาร์ช, คาโอรุ มิโตมะ, อีแวน เฟอร์กูสัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไป เซบีญ่า ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายราย แนวรับไม่มี ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บ จึงอาจจะขยับ ลุค ชอว์ ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แดนกลางน่าจะให้ เฟรด ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ คาเซมิโร่ แนวรุกจะให้ บรูโน่ แฟร์นันเดส พ้นโทษแบนจากเกมยุโรปกลับมายืนปั้นเกมเพื่อประสานงานกับ แอนโทนี่ และ จาดอน ซานโซ่ ส่วนกองหน้าพร้อมส่ง อองโธนี่ มาร์กซิยัล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ดาบิด เด เคอา, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, อารอน วาน บิสซาก้า, คาเซมิโร่, เฟรด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, แอนโทนี่, จาดอน ซานโซ่, อองโธนี่ มาร์กซิยัล

ผลที่คาด : ไบรท์ตัน แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2