ข่าวซื้อขายนักเตะเก็บของได้ สิงห์บลู บรรลุข้อตกลง ผี ยืม “เจดอน ซานโช่” พ่วงซื้อขาดปีหน้า
buaksib sport news
เจดอน ซานโช่

เชลซี กำลังจะมีดีลส่งท้ายตลาดซื้อขายหลังจากบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวก่อนซื้อขาดปีหน้า

ดาวเตะวัย 24 ปีกำลังจะได้ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้หลังการเจรจาระหว่าง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด คืบหน้าในวันปิดตลาดซื้อขาย แล้วตอนนี้ทั้งสองฝ่ายก็หาข้อสรุปดีลนี้ลงตัวโดย เจดอน ซานโช่ จะย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญายืมตัว และจะมาพร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อขาดในซัมเมอร์หน้า

เชลซี จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์และการย้ายตัวของ เจดอน ซานโช่ จะเสร็จไม่ทันเวลาสำหรับการลงทะเบียนเพื่อมีชื่อในเกมดังกล่าว การได้ เจดอน ซานโซ่ ส่งท้ายตลาดซื้อขายยิ่งตอกย้ำการเสริมทัพอันหนักหน่วงของ “สิงห์บลูส์” ในซัมเมอร์นี้ที่ได้แข้งอย่างเช่น เปโดร เนโต้, เจา เฟลิกซ์, เคียร์แนน ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ และ ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น มาร่วมทีม

ซีซั่นที่แล้ว เจดอน ซานโช่ มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ทำให้เขาย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวกลางซีซั่นและผ่านการลงสนามไป 21 นัดทำได้ 3 ประตู ซานโช่ เคลียร์ปัญหากับ เทน ฮาก ได้และกลับมาปรีซีซั่นพร้อมกับทีม แต่ก็ไม่มีชื่อในทัพ “ปีศาจแดง” สำหรับสอเกมแรกของฤดูกาล

การอำลาของ เจดอน ซานโช่ ยังเหลือตัวเลือกทางริมเส้นอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อาหมัด ดิยาลโล่, อเลฮันโดร การ์นาโช่ และ แอนโทน่ ให้กับกุนซือชาวดัตช์
buaksib sport newsbuaksib sport news