ข่าวซื้อขายนักเตะเรอัล มาดริด เสนอเงินไม่เกิน 30 ลย. หวังเซ็น “อัลฟอนโซ่ เดวีส์”
buaksib sport news
อัลฟอนโซ่ เดวีส์

เรอัล มาดริด เชื่อว่าข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโร ก็เพียงพอต่อการดึง อัลฟอนโซ่ เดวิส มาจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะปฏิเสธสัญญาใหม่จากทีมเสือใต้

‘กาเดน่า เซร์’ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ค่อนข้างมั่นใจว่า บาเยิร์น มิวนิค จะตอบรับข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโรสำหรับการปล่อย อัลฟอนโซ่ เดวิส ย้ายมาสู่เมืองหลวงของสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทีมเสือใต้ต้องการค่าตอบแทนมูลค่า 50 ล้านยูโรก็ตาม เนื่องจากทีมชุดขาวเต็มใจรอจนกว่านักเตะจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

เรอัล มาดริด มีความมั่นใจมากขึ้นสำหรับการกระชาก อัลฟอนโซ่ เดวีส์ เข้าสังกัดไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้หรือปีหน้าก็ตาม หลังมีรายงานว่าทีมชุดขาวบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม แม้ว่า บาเยิร์น มิวนิค จะพยายามโน้มน้าวให้แบ็กซ้ายวัย 23 ปีตอบรับข้อตกลงใหม่จากสโมสรก็ตาม

ตามรายงานระบุว่า อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ยอมรับข้อตกลงเหลือ 16 ล้านยูโรต่อปีจากที่เคยเรียกร้องสูงถึง 19-20 ล้านยูโรต่อปี ทว่า บาเยิร์น มิวนิค เสนอให้เขาไม่เกิน 13 ล้านยูโรต่อปี และอีก 3-4 ล้านยูโรเป็นโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ แต่ฟูลแบ็กวัย 23 ปีบอกปัดข้อเสนอทั้งหมด ขณะที่ทีมดังแคว้นบาวาเรียไม่เต็มใจที่จะปรับข้อเสนอให้สูงกว่านี้แล้ว

ดังนั้น บาเยิร์น มิวนิค จึงพร้อมพิจารณาขาย อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แลกค่าตอบแทน 50 ล้านยูโร แต่ เรอัล มาดริด มองว่าทีมเสือใต้ไม่ได้เป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์และเชื่อว่ายักษ์ใหญ่เมืองเบียร์จะปล่อยนักเตะด้วยมูลค่าต่ำกว่านั้น ซึ่งทีมชุดขาวจะยื่นข้อเสนอไม่เกิน 30 ล้านยูโร หากทีมดังแคว้นบาวาเรียไม่ตอบรับ พวกเขาก็พร้อมรอจนกว่านักเตะจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

buaksib sport newsbuaksib sport news